Tin mới

Apple bắt đầu bán tai nghe Bluetooth AirPods giá 159USD

Thứ tư, 14/12/2016, 09:48 (GMT+7)

Sau rất nhiều lần trì hoãn, cuối cùng Apple đã bắt đầu chính thức nhận đặt hàng tai nghe không dây AirPods.

Sau rất nhiều lần trì hoãn, cuối cùng Apple đã bắt đầu chính thức nhận đặt hàng tai nghe không dây AirPods.

Cặp tai nghe không dây này được Apple giới thiệu trong sự kiện ra mắt iPhone 7, đây là giải pháp nghe nhạc trên iPhone 7, sau khi flagship của Apple bị loại bỏ cổng 3,5mm.

 

 

Sản phẩm mới có thiết kế chả khác gì cặp tai nghe EarPods cũ ngoài việc bỏ đi dây nối. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ về việc chúng sẽ rất dễ rơi. Tuy nhiên, có thể tin rằng nhà Táo đã thử nghiệm kỹ càng sản phẩm trong rất nhiều tình huống sử dụng (như cách họ đã làm với toàn bộ danh mục thiết bị của mình). Sau khi AirPods được bán ra điều này sẽ được kiểm chứng.

 

Trong thông cáo báo chí gửi đi, Apple cho biết Airpods sẽ được bán với số lượng giới hạn. Người dùng có thể đặt hàng trước qua website chính thức của Apple với mức giá 159USD (3,6 triệu đồng). Sau đó, nó sẽ có mặt đầu tiên trên Apple Store, các cửa hàng được Apple chọn lựa và các nhà bán lẻ ủy quyền. Airpods sẽ phủ sóng rộng khắp trên 100 quốc gia, trong đó có các thị trường lớn như Mỹ, Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Ấn Độ, Mexico và Nhật Bản.

Khách hàng sẽ nhận được bộ sản phẩm gồm 1 cặp tai nghe AirPods, hộp đựng kiêm sạc không dây và một cáp Lightning-to-USB.

T.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news