Tin mới

Apple chính thức trình làng iPhone X có giá gần 50 triệu đồng về Việt Nam

Thứ tư, 13/09/2017, 09:38 (GMT+7)

Sự kiện ra mắt  iPhone mới được Apple tổ chức vào 0h ngày 13/9 (giờ Việt Nam) được nhiều người quan tâm. Mặc dù tháng 11 mới bắt đầu được Apple đưa ra thị trường, nhưng nhiều cửa hàng trong nước đã có giá đặt hàng cho iPhone X chính hãng lẫn xách tay.

Sự kiện ra mắt  iPhone mới được Apple tổ chức vào 0h ngày 13/9 (giờ Việt Nam) được nhiều người quan tâm. Mặc dù tháng 11 mới bắt đầu được Apple đưa ra thị trường, nhưng nhiều cửa hàng trong nước đã có giá đặt hàng cho iPhone X chính hãng lẫn xách tay.

Theo Tri thức trực tuyến, VnExpress đưa tin, iPhone X là sản phẩm kỷ niệm 10 năm sản xuất Smartphone của Apple. Thiết bị sẽ có kiểu dáng hoàn toàn khác biệt và trang bị nhiều Công nghệ mới.

Lộ diện chiếc iphone X của nhà Apple. Nguồn internet

Theo đó, sản phẩm Iphone X sở hữu thiết kế mới với màn hình tràn cạnh, loại bỏ phím Home, mang đến trải nghiệm và cách dùng hoàn toàn khác. Để vào màn hình chủ, người dùng vuốt từ dưới lên, để mở khóa chỉ việc nhìn vào máy. Đi kèm với đó, thiết bị này được trang bị camera kép độ phân giải 12 megapixel, khẩu độ f/1.8 và f/2.4, màn hình Super Retina.

Được biết, iPhone X không chỉ bán muộn hơn iPhone 8 và 8 Plus hơn một tháng mà số tiền bỏ ra để sở hữu iPhone X cũng cao hơn nhiều. Mặc dù theo lịch tới 27/10 Apple mới bắt đầu cho đặt hàng trên website và ngày 3/11 mới giao hàng nhưng một số cửa hàng xách tay ở Hà Nội đã bắt đầu nhận đặt mua iPhone X ngay từ tháng 9 và đảm bảo giao hàng vào đầu tháng 11. 

Tuy nhiên, số tiền bỏ ra để có được iPhone X sớm rất đắt. Phiên bản dung lượng 256GB lên tới gần 50 triệu đồng trong khi model 64GB cũng được chào giá gần 40 triệu đồng, đắt gấp đôi so với mức giá đang được chào hàng dành cho iPhone 8 và 8 Plus, đang ở mức 21 đến 26 triệu đồng. 

iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus chính hãng sẽ được tung ra muộn hơn nhưng giá sẽ thấp hơn hàng xách tay

Theo các hệ thống FPT shop cho biết, phải tới tháng 11 thì iPhone 8 và 8 Plus mới được phân phối chính thức ở Việt Nam. Riêng iPhone X có thể muộn  hơn  khi vào tận tháng 12, chậm hơn thị trường xách tay hơn một tháng. 

Dù vậy, giá dự kiến dành cho iPhone X và iPhone 8, 8 Plus chính hãng lại không cao như các mức đang được chào mua trên thị trường xách tay. Phiên bản 64GB và 256GB của iPhone X có giá lần lượt 29,9 và 34,79 triệu đồng. Trong khi với iPhone 8 và 8 Plus, mức giá khởi điểm cho bản 64GB sẽ là 20,99 và 23,99 triệu đồng. 

Hơn nữa, cùng với việc thay đổi thiết kế mặt lưng, và mức giá thấp hơn iPhone X thì iPhone 8 và 8 Plus vẫn sẽ thu hút được nhiều người mua ở Việt Nam.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone X iPhone 8 8 Plus