Tin mới

Apple chơi trội, tặng iPad miễn phí cho nhân viên bị cách ly vì Covid-19

Thứ hai, 02/03/2020, 14:46 (GMT+7)

Khi các nhân viên bị cách ly bởi Covid-19 tại Trung Quốc, Apple đã gửi nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm như nước rửa tay, bánh quy và đặc biệt là iPad.

Trên Cộng đồng mạng Weibo của Trung Quốc, một bức ảnh chụp phần quà Apple gửi cho nhân viên của họ ở Ôn Châu và Hồ Bắc bị cách ly gây sốt. Theo đó, trong phần quà này, Apple gửi tặng nhiều vật dụng cần thiết kèm một lá thư động viên mọi người cố gắng vượt qua khó khăn.

Phần quà mà Apple gửi tặng nhân viên đang cách ly vì Covid-19 tại Trung Quốc

Theo Apple, họ hy vọng những vật dụng bảo vệ sức khỏe cùng iPad như là cách tạo điều kiện cho con trẻ của họ học tập trực tuyến cũng như vượt qua giai đoạn khó khăn khi phải xa gia đình.

Ngoài ra, Apple cũng cung cấp đến nhân viên của mình một số dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ đặc biệt trong thời gian bị cách ly.

Trước đó, CEO Tim Cook khẳng định ưu tiên hàng đầu của Apple trong thời điểm này là sức khỏe và sự an toàn của nhân viên. Gã khổng lồ xứ Cupertino đã tăng gấp đôi số tiền hỗ trợ Trung Quốc để chống lại dịch bệnh so với dự định ban đầu.

Được biết, dịch Covid-19 đã khiến tất cả cửa hàng Apple ở Trung Quốc đóng cửa và nhiều nhà máy lắp ráp sản phẩm Apple cũng phải đóng cửa ở giai đoạn đầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news