Tin mới

Apple gửi thư mời về sự kiện mới, chuẩn bị ra mắt iPhone SE?

Thứ sáu, 11/03/2016, 08:11 (GMT+7)

Sản phẩm được chờ đợi nhất trong sự kiện lần này là iPhone SE, thiết bị dự kiến có kích thước của iPhone 5 với cấu hình tốt hơn.

Sản phẩm được chờ đợi nhất trong sự kiện lần này là iPhone SE, thiết bị dự kiến có kích thước của iPhone 5 với cấu hình tốt hơn.

Mới đây, Apple đã gửi thư mời sự kiện đến các cơ quan truyền thông diễn ra vào tháng 3/2016. Nội dung ngắn gọn với thông điệp: "Let us loop you in".

Giải mã từ "Loop" (vòng lặp) trong thư mời, The Verge gợi ý nó là địa chỉ địa điểm diễn ra sự kiện: Trụ sở chính của Apple. Hoặc đó là gợi ý rằng iPhone SE sẽ trang bị chiếc dây đeo tương tự iPod Touch trước đây.

Thư mời sự kiện diễn vào ngày 21/3 của Apple.

Các trang web công nghệ quốc tế gần như đều đồng loạt đưa tin tại sự kiện này, Apple sẽ cho ra mắt ít nhất là 02 sản phẩm mới.  

Đầu tiên đó là một chiếc máy tính bảng mới, có thể là thế hệ mới của iPad Pro với kích thước màn hình lên tới 9,7 inch. 

Tuy nhiên, điều người dùng mong chờ hơn cả là chiếc iPhone màn hình 4 inch: iPhone SE hoặc iPhone 5se. Cuối cùng, điều được chờ đợi nhất là Tim Cook sẽ tuyên bố quan điểm của họ về cuộc chiến chống bảo mật điện thoại. Đây là vấn đề nóng của Apple trong vài tháng qua.

Trang Vũ (Tổng hợp)

 
 
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news