Tin mới

Messi sút phạt đền thành công, giải cứu Argentina khỏi thảm họa tại Copa America 2019

Thứ năm, 20/06/2019, 09:37 (GMT+7)

Kết quả Argentina 1-1 Paraguay - Thiếu chút nữa Argentina đã phải nhận trận thua thứ 2 tại Copa America 2019 nếu không có pha sút phạt đền thành công của Messi.

Sau thất bại ở trận ra quân, Argentina vấp phải rất nhiều hoài nghi về thực lực tại Copa America 2019. Dẫu vậy, khi đối đầu với Paraguay, mọi chuyện chẳng khá khẩm hơn cho Messi và các đồng đội.

Paraguay sử dụng một hàng phòng ngự số đông và sẵn sàng vây quanh Messi mỗi khi tiền đạo này có bóng. Điều đó làm M10 gần như bị phong tỏa hoàn toàn trước hàng phòng ngự dày đặc của đối thủ. Và ngay lập tức Argentina rơi vào thế bế tắc trong suốt hiệp 1.

Thậm chí điều tồi tệ nhất đã xảy ra với Albiceleste. Trong một pha tấn công hiếm hoi ở phút 37, Miguel Almiron đi bóng bên cánh trái rồi có quả tạt để Richard Sanches băng vào dứt điểm thành công. Hàng phòng ngự của Argentina gần như bất động trong tình huống này và để thủ thành Armani phải vào lưới nhặt bóng.

Hàng phòng ngự của Argentina đã chơi quá hớ hênh và để đối phương mở tỷ số. Ảnh: Internet

Niềm vui của Richard Sanches sau bàn mở tỷ số. Ảnh: Internet

Bước vào hiệp 2, Argentina duy trì sức ép và khiến khung thành Paraguay phải chao đảo. Cuối cùng điều gì đến đã đến. Phút 54, trọng tài đã tham khảo VAR và cho các vũ công Tango hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, Messi thực hiện thành công cú sút để quân bình tỷ số cho Argentina.

Tuy nhiên Messi đã quân bình tỷ số cho Argentina sau pha lập công trên chấm phạt đền. Ảnh: Internet

Đúng 8 phút sau đó, đến lượt Paraguay được hưởng phạt đền sau pha phạm lỗi của Otamendi trong vòng cấm. Thế nhưng cú sút của Gonzalez đã bị thủ thành Armani xuất sắc cản phá.

Trong những phút còn lại, cả 2 đều chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Với kết quả này, Paraguay tạm vươn lên vị trí nhì bảng B, trong khi Argentina vẫn xếp bét bảng. Họ buộc phải thắng Qatar trong trận đấu cuối cùng để nuôi hy vọng lọt vào tứ kết.

Kết quả Copa America 2019: Argentina 1-1 Paraguay

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news