Tin mới

Argentina vs Paraguay: HLV Martino e ngại đội bóng cũ

Thứ ba, 30/06/2015, 15:20 (GMT+7)

Trước trận bán kết Copa America 2015 giữa Argentina với Paraguay diễn ra vào rạng sáng mai (1/7), HLV trưởng ĐT Argentina Martino e ngại trước sức mạnh của đội bóng mà ông từng có thời gian dẫn dắt chính là Paraguay. 

Trước trận bán kết Copa America 2015 giữa Argentina với Paraguay diễn ra vào rạng sáng mai (1/7), HLV trưởng ĐT Argentina Martino e ngại trước sức mạnh của đội bóng mà ông từng có thời gian dẫn dắt chính là Paraguay. 

Rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, sẽ diễn ra trận bán kết 2 của Copa America 2015 giữa Argentina và Paraguay. Trước trận đấu này, HLV Gerardo Martino của ĐT Argentina đã có những phát biểu về đối thủ Paraguay, đội bóng mà ông cũng đã từng dẫn dắt trong giai đoạn 2006-2011 với đỉnh cao là việc lọt vào đến tứ kết World Cup 2010. Cựu HLV Barcelona nói: “Thật tình mà nói, tôi không muốn gặp Paraguay chút nào. Chúng tôi đã hiểu quá rõ về nhau. Tôi từng làm việc ở đó nhiều năm và giúp nhiều cầu thủ Paraguay thành danh. Họ cũng giúp tôi trở nên nổi tiếng trên cương vị một HLV”.

HLV Martino sợ đối đầu với Paraguay

Nhận định về cuộc đối đầu diễn ra sáng mai (1/7),  HLV Martino cho biết: “Chúng tôi đang gặp vấn đề ở khâu dứt điểm không chỉ riêng trong trận gặp Paraguay ở vòng bảng mà còn ở tất cả các trận đấu khác đã qua. Chúng tôi cần cải thiện điều này ở trận đấu sắp tới”, HLV trưởng ĐT Argentina phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu. 

Trong khi đó, ở phía đối diện, HLV Ramón Díaz tỏ ra khiêm tốn khi hết lời khen ngợi ĐT Argentina cũng như cá nhân Messi. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng của ĐT Paraguay cũng khẳng định động bóng của ông sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng.

 Vị chiến lược gia 55 tuổi này cho biết: “Họ có cầu thủ hay nhất thế giới: Messi. Họ có một đội hình chất lượng và là một trong những đội bóng hay nhất thế giới lúc này. Tuy nhiên, chúng tôi đã rút ra được nhiều bài học và nếu mắc sai lầm, chúng tôi sẽ không thể có vé vào chung kết. Tôi rất tự tin vào các cầu thủ của mình lúc này, hi vọng họ sẽ tiếp tục có một trận đấu xuất sắc”.

Messi và các đồng đội chắc chưa thể quên được trận hòa đáng tiếc ở vòng bảng khi họ từng dẫn trước Paraguay 2-0. Nhưng do chủ quan nên Argentina đã bị đối thủ cầm hòa 2-2. Do quá hiểu nhau nên cả 2 đội chắc chắn sẽ phải thận trọng trong trận bán kết này. Cuộc tái đấu giữa hai đội ở bán kết sẽ diễn ra vào 6h30 sáng mai 1/7 (theo giờ Việt Nam).

Vi Di

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news