Tin mới

Arnold gây sốc với động thái ủng hộ Robertson

Thứ ba, 22/09/2020, 10:28 (GMT+7)

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold vừa khiến NHM bàng hoàng với động thái ủng hộ người anh thân thiết - Andrew Robertson.

Mới đây, Trent Alexander-Arnold vừa đăng tải một bức hình trên trang mạng xã hội cá nhân. Ở đó NHM nhìn thấy vài chục quyển sách ở trong cốp một chiếc xe màu đen. Không dừng lại ở đó, hậu vệ phải của Liverpool còn kều gọi mọi người ủng hộ mua sách.

Arnold mua nhiều sách để ủng hộ Robertson (ảnh internet

Được biết, Robertson vừa xuất bản tự truyện với tên gọi “Robbo: Now You’re Gonna Believe Us: Our Year, My Story”. Arnold nhanh chóng trở thành khách hàng thân thiết của ngôi sao người Scotland, khi chi mạnh tay để sở hữu số lượng sách lớn.

Ở Liverpool, Trent Alexander-Arnold và Andrew Robertson chính là đôi bạn thân thiết. Dù cả 2 thi đấu trái cánh, nhưng họ vẫn duy trì khả năng phối hợp đáng nể bằng những đường chuyền dài chuẩn xác. Những mùa giải vừa qua, Arnold lẫn Robertson đều thuộc nhóm kiến tạo hàng đầu giải đấu tại giải đấu số 1 xứ sương mù.

Arnold và Robertson là đội bạn thân thiết tại Liverpool (ảnh internet)

Chắc hẳn, những người yêu Liverpool sẽ cảm thấy rất vui vì điều này. Không biết hành động đó của, Arnold có giúp được nhiều cho Robertson để đẩy mạnh việc bán sách hay không. Hiện tại, The Kop đang khởi đầu thuận lợi tại Ngoại hạng Anh với 6 điểm tuyệt đối sau 2 vòng đầu tiên.

Trước khi đối đầu với Arsenal tại vòng 3, thì Arnold và Robertson cùng các đồng đội sẽ phải vượt qua Lincoln ở vong 3 Cúp Liên đoàn Anh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news