Tin mới

Arsenal 1-2 Man Utd: Quỷ đỏ vào Top 4

Chủ nhật, 23/11/2014, 05:33 (GMT+7)

Giành chiến thắng ngay trên sân của Arsenal, Manchester United đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng anh – Premier League.

Giành chiến thắng ngay trên sân của Arsenal, Manchester United đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng anh – Premier League.

 

Arsenal và M.U gặp nhau trên sân Emirates trong trận đấu thuộc vòng 12 Ngoại hạng Anh với tình trạng hàng loạt cầu thủ gặp chấn thương, đặc biệt là bên phía Quỷ đỏ thành Manchester.

Với lợi thế sân nhà và lực lượng ít tổn thất hơn, Arsenal chơi ép sân hoàn toàn so với Man Utd, đặc biệt là trong hiệp một. Các thống kê về tỷ lệ kiếm soát bóng, cơ hội dứt điểm... đều nghiêng về thầy trò Arsene Wenger.

Tuy nhiên, tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng, bi kịch xảy đến với Arsenal ở phút 56.

Sau pha phối hợp không ăn ý giữa thủ môn và hậu vệ bên phía Arsenal, bóng đến chân Valencia. Anh này nửa sút nửa chuyền về phía khung thành, vô tình Kieran Gibbs đưa chân ra, khiến bóng đổi hướng bay vào lưới. Man Utd mở tỷ số mà thậm chí không có nổi một cú dứt điểm trúng khung thành.

arsenal m.u, tỷ số trận arsenal man utd, manchester united, arsenal, kết quả trận arsenal m.u, ngoại hạng anh

M.U giành chiến thắng ngay trên sân của Arsenal để vươn lên Top 4 BXH Ngoại hạng Anh.

Bị dẫn bàn, Arsenal buộc phải dồn lên tấn công nhiều hơn nữa. Nhưng khi họ chưa kịp ghi bàn thì đã phải nhận bàn thua thứ hai.

Phút 85, Wayne Rooney nâng tỷ số lên 2-0, từ một pha phản công nhanh, khi mà cầu thủ Arsenal đa số đang đứng bên phần sân đối thủ. Đây mới là cú dứt điểm trúng về phía cầu môn đầu tiên và cũng là duy nhất của Man Utd.

Những phút bù giờ, Oliver Giroud, cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương, ghi bàn rút ngắn tỷ số cho Arsenal. Nhưng thời gian còn lại không đủ để Pháo thủ có điểm.

Thắng trận đầu tiên trên sân khách mùa này, Man Utd thăng tiến mạnh khi leo lên vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng với 19 điểm. Arsenal giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 7.

Đội hình thi đấu:

Arsenal: Szczesny (Martinez), Chambers, Mertesacker, Monreal, Gibbs, Arteta, Ramsey (Giroud), Sanchez, Wilshere (Cazorla), Oxlade-Chamberlain, Welbeck.

Man Utd: De Gea, Smalling, McNair, Blackett, Shaw (Young), Carrick, Valencia, Fellaini, Rooney, Di Maria, van Persie (Wilson).

Bàn thắng: Giroud (90'+4) - Gibbs (56', phản lưới), Rooney (85').

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news