Tin mới

Arsenal 3-0 Newcastle: Arsenal đã có một nửa vé dự Champions League

Thứ ba, 29/04/2014, 08:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đánh bại Newcastle ở vòng 36, Arsenal đã chạm một tay đến chiếc vé dự Champions League mùa sau bởi khoảng cách điểm của Arsenal và đội xếp sau Everton đã nới rộng lên thành 4 điểm.

(Tinmoi.vn) Đánh bại Newcastle ở vòng 36, Arsenal đã chạm một tay đến chiếc vé dự Champions League mùa sau bởi khoảng cách điểm của Arsenal và đội xếp sau Everton đã nới rộng lên thành 4 điểm.

Video bàn thắng: Arsenal 3-0 Newcastle

Everton đã bất ngờ thất thủ trước Southampton ở vòng 36. Điều này đã tiếp thêm rất nhiều động lực cho Arsenal trong cuộc chiến với Newcastle tại Emirates đêm qua.

Arsenal gần như đã giành vé dự Champions League

Tiếp một Newcastle không còn động lực mùa này và đang xuống dốc thê thảm với 5 trận thua liên tiếp, pháo thủ không vấp phải bất kỳ khó khăn nào để lấn lướt cũng như tìm đường xuyên thủng mảnh lưới đối phương.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Arsenal liên tục tổ chức tấn công vây hãm khung thành Newcastle. Phút 26, từ pha đá phạt của Cazorla, Koscielny đã nhanh chân đệm bóng vào lưới của Tim Krul mở tỷ số cho đội chủ sân Emirates.

Trên đà hưng phấn, Arsenal tiếp tục áp đặt thế trận lên phần sân của đội khách. Phút 42, Giroud cũng có cơ hội đối mặt với thủ môn. Tiền đạo người Pháp đã tung ra 2 cú dứt điểm liên tiếp nhưng không thể chiến thắng được thủ thành Tim Krul. Phải tới cú sút thứ 3 của Ozil, bóng mới được đưa vào lưới.

Với lợi thế 2 bàn dẫn trước trong hiệp 1, Arsenal thi đấu khá ung dung ở hiệp 2, với những pha phối hợp mẫu mực. Tất cả tựa như buổi đá tập với “Pháo thủ”. Và bàn thắng thứ 3 đã đến với các Pháo thủ. Lần này, Ozil là người kiến tạo để Giroud lập công ấn định chiến thắng ngọt ngào cho Arsenal.

Sau vòng 36, Arsenal hiện đang hơn Everton tới 4 điểm, gần như chiếc vé cuối cùng dự Champions League mùa sau đã về tay thầy trò Wenger.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Wenger