Tin mới

Đánh rơi cơ hội ngàn vàng, Arsenal bỏ lỡ cơ hội lọt top 4 sau kết quả thất vọng

Thứ hai, 06/05/2019, 08:38 (GMT+7)

Arsenal đã không thể có nổi một chiến thắng, qua đó nhìn vị trí top 4 càng ngày càng xa tầm tay.

Việc Tottenham thất bại khiến cơ hội lọt vào top 4 của Arsenal trở nên rất sáng sủa. Chỉ cần 1 chiến thắng, đội bóng thành London sẽ rút ngắn khoảng cách với đối thủ, qua đó có thêm hy vọng trong lượt trận cuối. Thế nhưng Pháo Thủ lại tiếp tục bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng này.

Ngay ở phút thứ 8, Arsenal đã có bàn mở tỷ số. Aubameyang là người ghi tên mình lên bảng điểm số khi thực hiện thành công cú sút penalty sau khi Nacho bị phạm lỗi trong vòng cấm.

Pha lập công trên chấm phạt đền của Aubameyang

Sau bàn thắng này, đội bóng thành London bất ngờ giảm nhịp độ trận đấu. Thầy trò HLV Unai Emery chủ quan vì nghĩ Brighton đã hết động lực thi đấu sau khi chính thức trụ hạng. Và Arsenal đã phải trả cái giá rất đắt. Phút 60, Brighton được hưởng quả đá phạt đền sau khi trọng tài xác định Xhaka đã phạm lỗi với Solly March trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Glenn Murray đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Tuy nhiên Murray đã đem về 1 trận hòa cho Brighton

Arsenal dồn lên tấn công trong những phút cuối nhưng những nỗ lực của họ là chưa đủ để xuyên thủng mảnh lưới đối phương thêm lần nữa. Hòa 1-1 trước Brighton, Arsenal dậm chận tại chỗ ở vị trí thứ 5. Kém Tottenham 3 điểm và hiệu số lên tới 8 bàn, có lẽ Pháo Thủ sẽ chấp nhận vị trí này và dồn lực cho mục tiêu Europa League.

Tỷ số chung cuộc: Arsenal 1-1 Brighton.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news