Tin mới

Arsenal - Crystal: Chiến thắng trong tầm tay của "pháo thủ"

Thứ bảy, 16/08/2014, 14:29 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nắm trong tay mọi lợi thế, đội chủ sân Emirates vì vậy có thể tự tin hướng đến ba điểm trọn vẹn trong trận ra quân ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2014-2015.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Nắm trong tay mọi lợi thế, đội chủ sân Emirates vì vậy có thể tự tin hướng đến ba điểm trọn vẹn trong trận ra quân ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2014-2015.

Arsenal sẽ bắt đầu Premier League 2014-15 bằng cuộc tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Emirates vào 23h30 đêm nay (16/8). Pháo thủ đang vô cùng hưng phấn sau chức vô địch siêu cúp Anh Community Shield 2014 và 1 chiến thắng mở màn mùa giải mới sẽ là mục tiêu của thầy trò Wenger.

Arsenal - Crystal: Chiến thắng trong tầm tay của

May mắn có lẽ đang mỉm cười với Pháo thủ. Trước một đối thủ như Crystal Palace, chiến thắng chắc hẳn không phải nhiệm vụ gì đó quá khó khăn với Arsenal. Cái dớp luôn khởi đầu tậm tịt đã đến lúc chấm dứt. Phát biểu của 2 HLV “Tôi thật sự bất ngờ trước việc Tony Pulis rời Crystal Palace.Tôi mới gặp ông ấy hôm thứ Hai vừa qua. Chúng tôi nói về trận đấu hôm nay bằng sự tôn trọng dành cho nhau. Tiếc cho Crystal Palace, họ sẽ có một trận đấu vô cùng khó khăn”, HLV Arsene Wenger (Arsenal).

“Tôi đã nói chuyện với các cầu thủ và cố gắng giúp họ lạc quan hơn. Tôi nhắc họ nhớ về thành tích năm ngoái và những gì Tony đã dạy cho họ. Hy vọng rằng các cầu thủ Crystal Palace sẽ vượt qua cú sốc Pulis ra đi để chiến thắng”, HLV tạm quyền Keith Millen (Crystal Palace).

Arsenal - Crystal: Chiến thắng trong tầm tay của Arsenal được mong đợi với trận mở màn với nhiều bàn thắng

Nhận định phong độ thi đấu của Arsenal và Crystal:

Arsenal đang chiếm nhiều lợi thế trong cuộc đối đầu này. Trước hết đội bóng của Wenger được thi đấu trên sân nhà, dưới sự ủng hộ nhiệt liệt của người hâm mộ thì có thể thấy thầy trò Wenger đang không phải chịu bất cứ áp lực nào. Khi Arsenal có được tư tưởng thoải mái thì cửa để những đội bóng nhỏ có thể hạ gục họ tại Emirares gần như chẳng có. Bản thân Crystal Palace lại đang chịu tổn thương rất nặng nề.

Mới cách đây 2 hôm, vị thuyền trưởng tài ba Tony Pulis đã bất ngờ từ chức huấn luyện viên trưởng của đội bóng này do ông có một số bất đồng với ban lãnh đạo CLB về Chính sách chuyển nhượng cầu thủ. Việc Pulis ra đi ngay trước thềm khai mạc giải sẽ khiến các cầu thủ Crystal Palace bị phân tán mạnh về tư tưởng.

Thông tin xung quanh trận đấu

- Arsenal: Diaby, Ospina chấn thương. Per Mertesacker, Oezil và Podolski chưa có thể lực tốt nhất.

- Crystal Palace: Có đầy đủ lực lượng.

- Theo châu Á, Arsenal chỉ thắng 3/8 trận gần đây, trong khi đó, Crystal Palace chỉ thua 2/8 trận vừa qua.

- Arsenal thắng 6/9 trận sân nhà gần đây theo châu Á. Nhưng Crystal Palace chỉ thua 2/9 trận sân khách vừa qua theo châu Á.

 - Arsenal thắng 3/5 trận đối đầu gần đây trước Crystal Palace theo châu Á.

- 4/5 trận đối đầu gần đây giữa Arsenal và Crystal Palace đều kết thúc với ít hơn 2 bàn thắng được ghi.

 - Arsenal dẫn bàn trong 24 trận tại Premier League mùa trước, kết quả họ thắng chung cuộc trong 22 trận.

- 3/4 trận gặp nhau gần đây giữa hai CLB đều kết thúc hiệp 1 với tỷ số 0-0, nhưng 3 trận này đều cùng có 2 bàn trong hiệp 2.

- Tại Premier League mùa trước, Crystal Palace chỉ ghi bàn nhiều hơn 2 CLB phải xuống hạng là Norwich và Cardiff City.

* Hơn 1 bàn hiệp đầu: Cả 9 trận sân nhà gần đây của Arsenal đều có ít nhất một bàn thắng được ghi trong hiệp 1, trong đó có 5 trận ngay từ 45 phút đầu đã có hơn 1 lần lưới rung.

* Chẵn bàn thắng: Cả 4 trận gặp nhau gần đây giữa Arsenal và Crystal Palace đều kết thúc với tổng tỷ số chẵn. 6/9 trận gần đây của Crystal Palace cũng khép lại với số lần lập công chia hết cho 2.

Xem thêm: M.U – Swansea: Van Gaal đừng để kém David Moyes

V.B

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news