Tin mới

Arsenal – Leicester: Khó cản "ngựa ô", 19h00 ngày 14/2

Chủ nhật, 14/02/2016, 14:39 (GMT+7)

Ở trận lượt đi, Arsenal là một trong hai đội bóng đánh bại "ngựa ô" Leicester. Tuy nhiên, ở trận tái đấu lượt về diễn ra tối ngày 14/2, Pháo thủ khó có thể làm được điều tương tự.

Ở trận lượt đi, Arsenal là một trong hai đội bóng đánh bại "ngựa ô" Leicester. Tuy nhiên, ở trận tái đấu lượt về diễn ra tối ngày 14/2, Pháo thủ khó có thể làm được điều tương tự. 
[mecloud]Q1N7lzQ2hH[/mecloud]

Ở trận lượt đi, Sanchez lập hat-trick giúp Arsenal thắng Leicester 5-2Sau chuỗi 4 trận chỉ biết hòa và thua. Thầy trò HLV Wenger đang hy vọng sẽ làm được đều tương tự ở lần tái đầu thuộc vòng 26 Ngoại hạng Anh này, nhất là họ lại được thi đấu trên sân nhà Emirates. 

Theo thống kê thành tích đối đầu, trong 18 lần chạm trán Leicester gần nhất ở Premier League, Pháo thủ chưa biết mùi thất bại (hòa 6, thắng 12). Đặc biệt, trong 15 lần đối đầu Claudio Ranieri trước đây, HLV Wenger chỉ duy nhất 1 lần bại trận.

Arsenal tự tin giành 3 điểm trước Leicester City

Tuy nhiên, Pháo thủ lại đang trải qua chuỗi trận bết bát nên tham vọng đăng quang ngôi vô địch của họ đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng.  Bởi vậy, hơn bao giờ hết, thầy trò Wenger đang rất khát khao đánh bại Leicester để chứng minh họ vẫn là ứng viên sáng giá. Tuy nhiên, sẽ không dễ để đội chủ sân Emirates giành 3 điểm.

Bởi Leicester vẫn đang duy trì phong độ rất ấn tượng. Cụ thể, sau thất bại ở Anfield, thầy trò Claudio Ranieri đã có mạch 7 trận bất bại ở Premier League (thắng 4, hòa 3). Trong 7 trận vừa qua, The Foxes có tới 5 trận giữ trắng lưới.

Với 5 điểm nhiều hơn phần còn lại, thầy trò Ranieri đang tràn đầy tự tin ghé thăm Emirates. Ở giai đoạn lượt đi, họ được xem là “hiện tượng” và là thách thức mà mọi đội bóng đều muốn chinh phục. Nhưng cho tới nay, không nhiều đội bóng làm được điều này. Điều đó cho thấy The Foxes không phải tập thể yếu bản lĩnh. 

Leicester lúc này không hề dễ bị đánh bại

Hơn nữa, Leicester cũng đang là đội bóng có thành tích sân khách tốt nhất Premier League mùa này. Cụ thể, The Foxes đã giành tới 28 điểm khi rời xa King Power ở mùa giải này và chỉ để thua duy nhất 1 trận trong 16 lần làm khách gần nhất. Điều này càng giúp Leicester thêm tự tin trong chuyến hành quân đến Emirates vào tối ngày 14/2. 

Cuộc đối đầu giữa Arsenal vs Leicester City được đánh giá sẽ hấp dẫn và kịch tính. Link xem trận đấu này sẽ được cập nhật trên Tinmoi.vn trước khi trận đấu diễn ra. 

Lực lượng

- ARSENAL: Vắng Jack Wilshere, Tomas Rosicky, Santi Cazorla và Danny Welbeck (chấn thương).

- LEICESTER CITY: Vắng Jeffrey Schlupp, Matthew James và Daniel Amartey (chấn thương).

Phong độ và đối đầu

- Ở trận lượt đi, Arsenal đã đánh bại Leicester với tỉ số 5-2. Đây là 1 trong 2 thất bại của Leicester ở Premier League mùa này.

- Chiến thắng Bournemouth cuối tuần trước đã chấm dứt mạch 4 trận không thắng liên tiếp của Arsenal ở Premier League.

- Trong 18 lần gặp Arsenal gần nhất ở Premier League, Leicester chưa biết mùi chiến thắng (hòa 6, thua 12). Lần cuối cùng Leicester hạ Pháo thủ là chiến thắng 2-1 tại sân nhà hồi tháng 11/1994.

- Leicester mới chỉ để thua duy nhất 1 trận trong 16 lần làm khách gần nhất ở Premier League (thắng 10, hòa 5).

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Cech; Bellerin, Gabriel, Koscielny, Monreal; Ramsey, Coquelin; Walcott, Ozil, Sanchez; Giroud

Leicester: Schmeichel; Simpson, Morgan, Huth, Fuchs; Mahres, Drinkwater, Kante, Albrighton; Okazaki, Vardy

Mộc Phong 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news