Tin mới

Arsenal nhận tin sét đánh từ Welbeck

Thứ năm, 04/09/2014, 17:31 (GMT+7)

Tân binh trị giá 16 triệu bảng Danny Welbeck của Arsenal bất ngờ dính chấn thương khi cùng ĐT Anh dự trận giao hữu với Na Uy. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tuần, nghĩa là khó có thể dự trận đại chiến với Man City cuối tuần này.

Tân binh trị giá 16 triệu bảng Danny Welbeck của Arsenal bất ngờ dính chấn thương khi cùng ĐT Anh dự trận giao hữu với Na Uy. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tuần, nghĩa là khó có thể dự trận đại chiến với Man City cuối tuần này.

Chỉ vài giờ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2014 khép lại, HLV Arsene Wenger bất ngờ chiêu một thành công Danny Welbeck từ M.U. Theo đánh giá từ Daily Mail, nguyên nhân chính khiến “Giáo sư” qua mặt hàng loạt đối thủ để sở hữu tiền đạo 22 tuổi người Anh là vì ông đã trả tới 16 triệu bảng, trong khi trước đó M.U chỉ tính thu về khoảng 14 triệu bảng. 

Danny Welbeck bất ngờ dính chấn thương

Tại sao Wenger lại chơi trội? Có lý do của nó cả. Olivier Giroud dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu tới đầu năm 2015, vậy nên chiến lược gia người Pháp phải tức tốc đem về một tiền đạo có thiên hướng đá cắm nhằm thay thế. Ông kỳ vọng, Welbeck có thể ra sân ngay ở cuộc đại chiến với Man City tại Emirates cuối tuần này. Nhưng giờ thì nó có nguy cơ khó trở thành sự thực. 

Trong trận giao hữu giữa Anh và Na Uy tại Wembley rạng sáng nay, Welbeck vào sân từ ghế dự bị và rồi dính phải một chấn thương ở đầu gối. Theo các bác sĩ, anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tuần. Đúng là một hung tin cho HLV Wenger. Giờ thì ông đành phải trở lại với kế hoạch sử dụng Yaya Sanogo hoặc Joel Campbell đá cặp với Alexis Sanchez trên hàng công. 

May là trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014, HLV Wenger đã từ chối bán Joel Campbell cho Benfica với giá 7 triệu bảng, nếu không giờ Arsenal của ông càng thêm nguy khốn. Nên nhớ rằng, Lukas Podolski cũng chỉ vừa trở lại từ chấn thương và khả năng ra sân của tiền đạo người Đức chỉ là 50-50, trong khi Theo Walcott vẫn phải làm bạn với phòng y tế.

Trở lại với cái tên Welbeck, rất nhiều CĐV và cựu cầu thủ M.U đã tỏ vẻ tiếc nuối khi tiền đạo 22 tuổi này quyết định rời Old Trafford. Anh chính là một sản phẩm của lò đào tạo trẻ “Quỷ đỏ” và luôn chơi tốt trong khoảng 2-3 mùa trở lại đây. Giờ đây, khi mà Welbeck rồi Tom Cleverley ra đi, M.U đã dần trở thành một đội quân liên hiệp quốc, mất đi bản sắc vốn có.

Theo Tiểu Vũ/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news