Tin mới

Arsenal sa thải HLV Unai Emery

Thứ sáu, 29/11/2019, 17:26 (GMT+7)

Sau 18 tháng dẫn dắt, phía Arsenal đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng với HLV Unai Emery sau những thành tích bết bát trong thời gian qua.

Cách đây ít phút, trang chủ của CLB Arsenal đã ra thông báo đội bóng sẽ chấm dứt hợp đồng với HLV Unai Emery. Đây là điều đã được dự đoán từ trước bởi chuỗi thành tích bết bát trong thời gian qua của Pháo Thủ dẫn đến làn sóng phẫn nộ rất lớn.

Trong dòng thông báo ngắn gọn, đại diện của BLĐ đội bóng cho biết: "Chúng tôi vô cùng biết ơn đến Unai Emery cùng đội ngũ của ông vì những nỗ lực không ngừng nghỉ để giúp đội bóng đi lên trong thời gian qua. Chúng tôi mong rằng Unai Emery sẽ giành được thành công trên chặng đường sắp tới".

HLV Unai Emery đã bị Arsenal sa thải. Ảnh: Sky Sports

Chuyển đến dẫn dắt Arsenal từ tháng 8/2018, HLV Unai Emery đã có 78 trận gắn bó với Arsenal. Ông đạt tỉ lệ thắng 55% và là HLV có tỉ lệ thắng cao thứ 3 trong lịch sử CLB. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang trải qua chuỗi 7 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng. Thậm chí đã 56 ngày trôi qua, Arsenal không thể có nổi 3 điểm nếu chỉ tính riêng tại Ngoại hạng Anh.

BLĐ đội bóng đã quyết định bổ nhiệm HLV Freddie Ljungberg trở thành HLV tạm quyền trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news