Tin mới

Arsenal sắp chia tay nhà tân vô địch thế giới

Chủ nhật, 20/07/2014, 15:52 (GMT+7)

Tiền đạo Lukas Podolski vừa có động thái chứng tỏ khả năng chia tay Arsenal để chuyển sang khoác áo Sevilla ngay trong hè này.

Tiền đạo Lukas Podolski vừa có động thái chứng tỏ khả năng chia tay Arsenal để chuyển sang khoác áo Sevilla ngay trong hè này.

Hôm qua, tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha tiết lộ tiền đạo Lukas Podolski đang cân nhắc khả năng rời Arsenal để tới La Liga chơi bóng ở mùa giải tới. Thông tin này càng trở nên có cơ sở khi chân sút người Đức đăng trên Twitter cá nhân dòng status: “Đường tới Sevilla FC”.

Thông tin Podolski chia tay Arsenal từng xuất hiện ngay sau khi Alexis Sanchez cập bến Emirates theo bản hợp đồng có giá trị 35 triệu bảng. Giới chuyên môn cho rằng, cựu tiền đạo Bayern nhận thấy không có cơ hội đá chính khi một loạt ngôi sao khác gồm Mesut Oezil, Olex Chamberlain và Theo Walcott đều có thể đá vào vị trí của anh.

Podolski vừa cùng tuyển Đức lên ngôi vô địch tại World Cup 2014. Ảnh: Getty Images.

Theo Mundo Deportivo, Sevilla đang nỗ lực tìm người thay thế Ivan Rakitic, cầu thủ vừa chuyển sang khoác áo Barcelona. Đội bóng thành Seville cho rằng Podolski là người thay thế xứng đáng. Hơn nữa giá cả của chân sút 29 tuổi người Đức cũng được cho là phù hợp với túi tiền của nhà ĐKVĐ Europa League.

Podolski gia nhập Arsenal năm 2012 từ Cologne. Sau 69 lần ra sân trên mọi mặt trận, chân sút gốc Ba Lan ghi 28 bàn (19 bàn/53 trận tại Premier League). Ở mùa giải vừa qua, nhà tân vô địch thế giới ghi 3 bàn sau 4 lần ra sân tại FA Cup, qua đó giúp Pháo thủ thành London giải tỏa cơn khát vô địch sau 9 năm chờ đợi.

Ở một diễn biến khác, trung vệ thủ quân Thomas Vermaelen đang gây sức ép để rời Emirates nhằm gia nhập M.U trong hè này. Báo chí Anh đưa tin, HLV Arsene Wenger sẵn sàng để ngôi sao người Bỉ ra đi nếu nhận được mức giá hợp lý. Ngoài ra, chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định sẽ tiếp tục mạnh tay mua sắm cho dù vừa chiêu mộ thành công hai tân binh chất lượng là tiền đạo Alexis Sanchez và hậu vệ Mathieu Debuchy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news