Tin mới

Nóng: Arsenal sắp mua thành công Nani với giá 9 triệu bảng?

Thứ sáu, 06/06/2014, 21:12 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Theo thông tin từ CaughtOffside, M.U đã đồng ý bán Nani cho Arsenal với giá chỉ 9 triệu bảng.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Theo thông tin từ CaughtOffside, M.U đã đồng ý bán Nani cho Arsenal với giá chỉ 9 triệu bảng.

HLV Arsene Wenger của Arsenal được cho là đã gặp gỡ riêng với Luis Nani để thảo luận về các điều khoản cá nhân, sau vài lần gặp gỡ thì cầu thủ đang chơi cho tuyển Bồ Đào Nha này đã đồng ý với những lời mời gọi của Pháo thủ.

Sau khi thuyết phục được Nani, Giáo sư đã gửi lời hỏi mua  đến M.U và nhanh chóng nhận được cái gật đầu từ đội chủ sân Old Trafford.
Sở dĩ BLĐ M.U nhanh chóng thông qua thương vụ này là vì Nani không nằm trong kế hoạch của Louis van Gaal từ mùa tới đồng thời nằm trong danh sách thanh lý của Quỷ đỏ.

Nóng: Arsenal sắp mua thành công Nani với giá 9 triệu bảng?

Luis Nani trong màu áo của M.U

Ngoài ra mối quan hệ tốt sau khi bán Van Persie cho M.U giúp Wenger không mất nhiều thời gian thuyết phục Quỷ đỏ.

Luis Nani cập bến Old Trafford trong mùa hè năm 2007, sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo sang Real Madrid thì anh được kỳ vọng sẽ là người thay thế lý tưởng cho CR7. Tuy nhiên, ngôi sao 27 tuổi này đã không chứng tỏ được tài năng của mình và thường xuyên được chơi dự bị.

Trong hai mùa giải gần đây, Nani chỉ có tổng cộng 22 lần được ra sân tại đấu trường Premier League và ghi được 4 bàn trên mọi mặt trận. Nếu cập bến Emirates, HLV Arsene Wenger hy vọng rằng Nani sẽ hồi sinh lại sự nghiệp của mình và dần trở thành cầu thủ trụ cột của Arsenal. Tại đây, Nani sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Lukas Podolski và Theo Walcott ở mùa tới bởi hai cầu thủ đang phải vật lộn với chấn thương.

Xem thêm: Người dân Brazil xuống đường biểu tình tẩy chay World Cup

Thu Thủy (Tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news