Tin mới

Arsenal vs Liverpool: Đội khách muốn "phá dớp", 2h00 ngày 25/8

Thứ hai, 24/08/2015, 16:14 (GMT+7)

Trong 4 năm qua, Liverpool mới chỉ giành được một chiến thắng duy nhất trên sân Emiertes, vì thế đoàn quân của HLV Brendan Rodgers quyết tâm đánh bại Arsenal ở vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 2h00 sáng ngày 25/8. 

Trong 4 năm qua, Liverpool mới chỉ giành được một chiến thắng duy nhất trên sân Emiertes, vì thế đoàn quân của HLV Brendan Rodgers quyết tâm đánh bại Arsenal ở vòng 3 Ngoại hạng Anh diễn ra vào lúc 2h00 sáng ngày 25/8. 

[mecloud]dNJ61udKle [/mecloud]


Lần gần nhất The Kop giành được 3 điểm trên sân Emirates là chiến thắng 2-0 diễn ra vào ngày 20/08/2011. Từ đó đến nay, Liverpool vẫn chưa một lần giành chiến thắng khi hành quân đến London. Lần này thì mọi chuyện đang ủng hộ thầy trò HLV Brendan Rodgers khi họ có khởi đầu tốt hơn Arsenal và họ tự tin giành điểm ở cuộc đối đầu lần này. 

Phát biểu trước trận đấu, HLV Brendan Rodgers chia sẻ: “Mùa này đội bóng đang giữ được sự tập trung cần thiết, đặc biệt là sức mạnh tinh thần. Chúng tôi biết rằng mình có đủ khả năng để tấn công, để chiến đấu và chơi thứ bóng đá tốt nhất. Nếu chúng tôi đến đó, chơi thứ bóng đá chúng tôi có thể, giữ thế trận trong tầm kiểm soát thì một kết quả tốt sẽ đến”.

Liverpool quyết giành điểm trên sân khách Arsenal 

Trong khi đó, Arsenal cũng không muốn bỏ qua một cơ hội tốt để kéo dài mạch bất bại trên sân nhà trước Liverpool. Sau chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace ở vòng đấu trước, Pháo thủ đã đánh dấu sự trở lại của mình và đang sẵn sàng cho hành trình chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. 

HLV Arsene Wenger chia sẻ trước trận đấu: “Nếu bạn muốn có một mùa bóng thành công, bạn phải thi đấu mạnh mẽ trên sân nhà. Chúng tôi đang làm tốt điều đó, đây sẽ là cơ hội để chúng tôi chứng tỏ điều đó. Tiếp đón Liverpool sẽ một trận đấu hết sức quan trọng bởi kết quả của nó sẽ tạo ra ảnh hưởng lớn. Ba điểm chưa quyết định đến ngôi vô địch nhưng với chúng tôi đây sẽ là một trận đấu rất quan trọng”.

Cuộc đối đầu giữa Arsenal vs Liverpool ở vòng đấu muộn Ngoại hạng Anh 2015/16 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 rạng sáng ngày 25/8 (theo giờ VN). Link sopcast và trực tiếp trận đấu này sẽ được TINMOI.VN cập nhật trước khi trận đấu diễn ra 30 phút. 

Lực lượng

Liverpool gần như sẽ có được đội hình mạnh nhất.  Emre Can đã hồi phục hoàn toàn và sẵn sàng đá chính. Đội trưởng Jordan Henderson gặp vấn đề ở bàn chân nhưng không đáng ngại. 

Bên phía chủ nhà Arsenal, Jack Wilshere, Danny Welbeck và Tomas Rosicky vẫn cần ít tuần sắp tới để hồi phục 100% thể lực và phong độ. Ngoài ra, Mathieu Flamini cũng chưa chắc thi đấu do ảnh hưởng của chấn thương nhẹ tại mắt cá.

Thống kê đáng chú ý

Arsenal mới thua Liverpool 1/15 trận Premier League sân nhà gần nhất, còn lại Pháo thủ thắng 8, hòa 6.

Những trận đấu giữa Liverpool và Arsenal đã có tổng cộng 5 cú hattrick được ghi, nhiều hơn bất cứ cặp đối đầu nào trong lịch sử Premier League.

Arsenal chưa thua liên tiếp hai trận mở màn trên sân nhà kể từ mùa bóng 1949/50.
40 cú sút đã được các “Pháo thủ” thực hiện trong hai trận đấu vừa qua, nhưng đổi lại tỉ lệ chuyển hóa bàn thắng chỉ là 3%.

Trung vệ Martin Skrtel đã ghi tới 3 bàn thắng chỉ trong hai cuộc đối đầu gần đây với Arsenal.

Đội hình dự kiến

Arsenal: Cech, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Coquelin, Cazorla, Ramsey, Sanchez, Ozil, Giroud.

Liverpool: Mignolet, Clyne, Skrtel, Lovren, Gomez, Emre Can, Lucas, Milner, Firmino, Coutinho, Benteke.

Văn Vi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news