Tin mới

Asian Cup 2019: Bố mẹ Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng sang Dubai tiếp lửa cho con

Thứ năm, 24/01/2019, 11:14 (GMT+7)

Asian Cup 2019: Bố mẹ Quang Hải, Văn Hậu, Tiến Dũng sang Dubai tiếp lửa cho con thi đấu trong trận tứ kết Asian Cup 2019.

Sáng sớm ngày 24/1, bố mẹ nhiều tuyển thủ Việt Nam đã di chuyển ra sân bay Nội Bài để lên đường sang UAE cổ vũ cho con của mình thi đấu trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp tuyển Nhật Bản.

Thông tin mới nhất trên Phụ nữ Pháp luậtVietnamnet cho hay sáng sớm ngày 24/1, bố mẹ của nhiều tuyển thủ Việt Nam đã di chuyển ra sân bay Nội Bài để lên đường sang UAE cổ vũ cho con của mình thi đấu trận tứ kết Asian Cup 2019 gặp Nhật Bản. 

Bố mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng sang UAE cổ vũ cho con trai. Ảnh: Vietnamnet

Theo đó, có mặt tại sân bay, ông Đoàn Quốc Thắng, bà Đỗ Thị Nụ, là bố mẹ của tuyển thủ Đoàn Văn Hậu, tỏ ra khá bỡ ngỡ khi lần đầu làm thủ tục xuất cảnh đi cổ vũ con ở nước ngoài. Cả hai nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của các CĐV khi tất cả biết họ là thân sinh của hậu vệ cánh tuyển Việt Nam.

Anh trai của tiền vệ Quang Hải sang UAE cổ vũ cho em trai. Ảnh: Vietnamnet

Theo chia sẻ của Đoàn Văn Hậu "Đây là lần đầu tiên hai vợ chồng ra nước ngoài cổ vũ cho con. Cảm giác cũng hồi hộp lắm, như xem con thi đấu trên ti vi vậy. Đây là trận đấu rất khó khăn khi tuyển Việt Nam gặp đối thủ rất mạnh là Nhật Bản. Tuy nhiên, tôi biết các CĐV vẫn luôn đồng hành, tiếp lửa cho đội tuyển trong mọi hoàn cảnh”.

Theo chia sẻ của bà Đỗ Thị Nụ cho hay gia đình đã phải dậy từ áng sớm để chuẩn bị đồ để sang UAE xem con và các đồng đội thi đấu. 

Hơn 300 CĐV đã có mặt tại sân bay Nội Bài để đến Dubai cổ vũ tuyển Việt Nam. Ảnh: Vietnamnet

Bà Nụ cũng rất vui khi cùng chuyến bay thẳng của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines sang Dubai có rất đông CĐV Việt Nam đi cùng.

Trong khi bố mẹ của Văn Hậu lần đầu ra nước ngoài cổ vũ con thì bố mẹ thủ thành Bùi Tiến Dũng đã nhiều lần đi tiếp lửa cho con nơi xứ người. Cả hai từ Thanh Hoá lên Hà Nội từ tối qua, và di chuyển ra sân bay Nội Bài từ lúc 3h30 sáng.

"Nhật Bản dù rất mạnh nhưng tôi vẫn dự đoán Việt Nam thắng 2-0. Các con đang có tâm lý rất thoải mái trước trận đấu”, ông Bùi Văn Khánh - bố Thủ môn Bùi Tiến Dũng tự tin cho biết.

Ngoài ra, cùng chuyến bay sang UAE còn có anh trai của tiền vệ Quang Hải - Nguyễn Quang Hải. 

Theo anh Quang Phong, anh cùng người nhà và bạn bè luôn cổ vũ cho em của mình và tin tưởng Quang Hải sẽ thi đấu thành công. 

Ngoài ra, Tri thức trực tuyến cho hay để tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ Việt Nam, hơn 300 CĐV Việt Nam đã lên đường sang Dubai trên chuyến bay thẳng từ Hà Nội sáng nay. Chuyến bay này được khai thác bằng máy bay thân rộng Airbus A350 theo tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao quốc tế của Vietnam Airlines.

Dự kiến chuyến bay sẽ vượt khoảng 5.400 km từ Hà Nội đến Dubai, vận chuyển hơn 300 CĐV sang tiếp thêm màu cờ sắc áo và sức mạnh tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news