Tin mới

Asian Cup 2019: HLV Park Hang seo chốt tương lai với đội tuyển Việt Nam

Thứ hai, 31/12/2018, 15:57 (GMT+7)

Asian Cup 2019 - Tờ báo danh tiếng hàng đầu Hàn Quốc vừa đăng tải một đoạn clip ngắn của HLV Park Hang Seo nói về tương lai với bóng đá Việt Nam.

Asian Cup 2019 - Tờ báo danh tiếng hàng đầu Hàn Quốc vừa đăng tải một đoạn clip ngắn của HLV Park Hang Seo nói về tương lai với bóng đá Việt Nam.

Thành công vượt bậc của bóng đá Việt Nam gắn liền với tên tuổi của vị HLV người Hàn Quốc Park Hang seo suốt thời gian vừa qua. Tuy nhiên, việc VFF chưa hề đả động đến bản hợp đồng mới cho thầy Park, còn xuất hiện thông tin nhiều đội bóng Hàn Quốc sẵn sàng chi đậm để đưa vị chiến lược gia 59 tuổi này hồi hương khiến không ít người hâm mộ bóng đá nước nhà lo lắng.

HLV Park Hang seo trả lời phỏng vấn tờ News Joins.

Rạng sáng 31/12, tờ báo News Joins đăng tải những phát biểu mới nhất của HLV Park Hang-seo: "Tôi sẽ không rời Việt Nam. Tôi chẳng việc gì phải đi đâu cả.  Hợp đồng của tôi vẫn còn hơn 1 năm nữa và bản thân vẫn còn khao khát những danh hiệu. Trước mắt, ĐT Việt Nam sẽ còn tham dự Asian Cup. Tôi muốn tiếp tục gắn bó để phát triển bóng đá Việt Nam hơn nữa.

Trung thành với những điều cơ bản – đó là kim chỉ nam của tôi. Nhiều người thường mất rất nhiều thời gian và công sức để tìm ra một lối tắt hoặc một công thức đặc biệt để dẫn tới thành công. Tuy nhiên, những thành tựu mà tôi đạt được ở Việt Nam đến từ những điều đơn giản nhất. Chúng ta không nên lãng phí thời gian quý báu của mình để tìm kiếm những bí quyết cao siêu hòng chinh phục thành công".

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng nhân đây nhắc nhở các học trò phải tập trung tối đa cho Asian Cup và đừng ngủ quên trên chiến thắng vừa qua. "Sự nổi tiếng cũng giống như một cơn gió vậy. Nó có thể đột nhiên đến rồi đột nhiên biến mất như một làn khói. Tôi biết bản thân mình và các cầu thủ đã được khen ngợi rất nhiều. Mọi người nhắc rất nhiều tới hội chứng Park Hang Seo, hội chứng U23, hội chứng AFF Cup

Tôi đã từng có trải nghiệm đó vào năm 2002 nhưng chúng ta phải quên đi những lời tán dương ấy. Bây giờ, chúng tôi phải cùng nỗ lực để tạo ra những bước ngoặt mới. Khi bóng đá Hàn Quốc đã có những bước tiến lớn kể từ năm 2002, tôi cũng muốn coi năm 2018 giống như điểm khởi đầu để làm nên những bước tiến mới với bóng đá Việt Nam".

Giang Trần (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news