Tin mới

Asian Cup 2019 Việt Nam - Iran: Hồng Duy sẽ đá chính trên sân

Thứ bảy, 12/01/2019, 15:57 (GMT+7)

Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Iran, cầu thủ Hồng Duy vẫn sẽ được đá chính ở trận đấu này.

Asian Cup 2019 giữa đội tuyển Việt Nam và Iran, cầu thủ Hồng Duy vẫn sẽ được đá chính ở trận đấu này.

Đối đầu với Iran, HLV Park Hang Seo sẽ phải có những sự thay đổi để hạn chế những điểm yếu mà Việt Nam đã bộc lộ trước trận gặp Iraq.

Sẽ không có nhiều biến động trong hàng thủ của tuyển Việt Nam, thực tế những cái tên được tung ra sân trong trận trước là Tiến Dũng, Ngọc Hải, Duy Mạnh đã là những quân bài tốt nhất mà ông Park có trong tay.

Trước trận đấu gặp đội tuyển Iraq, một số nguồn tin cho hay, cầu thủ Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ được HLV Park Hang Seo tin tưởng cho đá chính ở trận đấu này.

Khi tiếp đón đối thủ mạnh như Iraq với mục tiêu ít nhất giành 1 điểm, chắc chắn suy nghĩ đầu tiên của NHM lóe lên rằng ĐTVN cần chơi phòng thủ với những cầu thủ mạnh mẽ và có thể hình tại những vị trí trọng yếu ở hàng thủ. Nhưng ông Park biết cách làm bất ngờ khi tung Hồng Duy và Xuân Trường vào sân ngay từ đầu. Ông không giấu diếm ý định chơi tấn công phủ đầu đối thủ.

Xuân Trường và Hồng Duy trong trận đấu với đối thủ Iraq.

Diễn biến thế trận ngày hôm ấy đã nói lên tất cả. ĐT Việt Nam chơi chủ động, triển khai tấn công mạch lạc và thoát pressing hiệu quả trước đối thủ. Những điểm tích cực ấy có đóng góp cực lớn của hai cầu thủ Xuân Trường và Hồng Duy.

Như đã thấy ở AFF Cup, ĐT Việt Nam thường chơi tấn công biên với sự tham gia của các các cầu thủ chạy cánh nhưng trong trận đấu với Iraq, ĐT Việt Nam sử dụng lối chơi khó hơn và đương nhiên gây rối loạn hơn cho đối thủ đó là khả năng tấn công trung lộ. Có thêm Xuân Trường và Hồng Duy, ông Park dễ dàng thực hiện ý đồ của mình.

Niềm tin mà ông Park đặt vào 2 cầu thủ này đã phát huy hiệu quả, đặc biệt là Hồng Duy khi chính anh là người khởi nguồn cho 2 bàn thắng của ĐT Việt Nam.

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news