Tin mới

Asus ZenWatch sẽ có mặt tại Đài Loan đầu tiên với số lượng hạn chế

Thứ tư, 08/10/2014, 09:47 (GMT+7)

Asus ZenWatch sẽ xuất hiện tại các cửa hàng ở Đài Loan đầu tiên, dự kiến trong tháng mười một với số lượng hạn chế 300 chiếc.

Asus ZenWatch sẽ xuất hiện tại các cửa hàng ở Đài Loan đầu tiên, dự kiến trong tháng mười một với số lượng hạn chế 300 chiếc.

Như công ty đã hứa, Asus ZenWatch sẽ có mặt tại các cửa hàng ở Đài Loan tháng mười một này, tuy nhiên, trang web tin tức VR Zone báo cáo rằng thời gian ban đầu số lượng là 300 chiếc. Lý do cho sự hạn chế số lượng không rõ, nhưng nó là một dấu hiệu cho thấy Asus có thể không vội vàng đưa Asus ZenWatch sang các thị trường phương Tây.

Zenwatch khá mỏng và phù hợp với cỡ cổ tay của người châu Á.

ZenWatch được công bố tại IFA năm nay tại Đức và gây ấn tượng với kiểu dáng đẹp, thanh lịch, thiết kế hơi cong, mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng. Thiết bị này có vộ vỏ làm bằng thép không gỉ và dây da thật. Zenwatch chạy trên nền tàng Android Wear mới công bố của Google, với 1,2 GHz Snapdragon 400, 512 MB RAM, 4 GB dung lượng lưu trữ, và một màn hình 1.63 với độ phân giải 320x320 (278 PPI), được bảo vệ bởi kính Gorilla 3, tuy nhiên chưa có thông tin gì về dung lượng pin. Một vài tính năng khác của thiết bị này như Watch Unlock, Tap Tap, Remote Camera, Cover to Mute, Find My Phone và Presentation Control,... cũng tạo ra sự khác biệt đối với các smartwatch Android khác trên thị trường.
Bạn có chờ đợi ZenWatch?

Theo Trang Vũ/Người Đưa Tin.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news