Tin mới

'Át chủ bài' Honda Lead cũ phá mọi kỷ lục giảm giá, mua xe máy giá xe đạp là có thật

Thứ ba, 17/11/2020, 15:30 (GMT+7)

"Át chủ bài" Honda Lead đã qua sử dụng phá mọi giới hạn giảm giá, mua xe máy giá xe đạp là có thật.

Là quân "át chủ bài" của Honda, Honda Lead đã từng giữ vị trí số 1 về doanh số bán ra tại thị trường xe máy Việt. Honda Lead sở hữu thiết kế ngày một tân tiến, sang trọng, tối ưu cho người dùng. Chính vì vậy, Honda Lead luôn là lựa chọn hàng đầu của hội chị em.

Chiếc xe Honda Lead màu vàng đời 2014 được bán với giá hơn 8 triệu đồng. Ảnh internet

Tuy nhiên, với những chiếc Honda Lead đã qua sử dụng thì gần như mất giá, giảm thảm hại. Theo đó, trên các trang bán xe máy cũ online, chiếc Honda Lead màu vàng đời 2014 được rao với giá hơn 8 triệu đồng.

Trong khi đó, chiếc Honda Lead này còn khá mới nhưng khổ chủ chấp nhận phá giá để lên đời xe mới. Chưa bao giờ, thị trường xe máy cũ lại rớt giá khủng khiếp đến vậy. Một chiếc xe máy Honda Lead được bán với giá ngang chiếc xe đạp.

Bảng giá Honda Lead mới nhất. Ảnh internet

Trong diễn biến khác, Honda Lead mới cũng vẫn chưa có dấu hiệu chuyển biến khả quan khi vẫn phải dùng chiêu giảm giá để kích cầu. Bảng giá Honda Lead mới nhất, giá xe Honda Lead cập nhật, giá Honda Lead 2020 tại các đại Lý Hiện đang giảm từ 500 nghìn – 1 triệu đồng.

>> Xem thêm: Honda Vision cũ phá giá chưa từng thấy, chỉ hơn 9 triệu đồng có ngay xe trao tay

Giữa bối cảnh sóng gió bủa vây, Honda Lead 2020 kỷ niệm 10 năm vẫn được xem là phiên bản nhận được nhiều ưa chuộng nhất do đây là phiên bản có màu sắc đặc trưng độc đáo với ấn tượng mạnh, về mặt trực quan giúp bạn phân biệt được tất cả các bản đàn anh tiền nhiệm.

Honda Lead 2020 hiện đang được bán tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản: Tiêu chuẩn, cao cấp và kỷ niệm 10 năm. Giá xe Honda Lead dao động từ 41 triệu đồng đến 47 triệu đồng tùy từng phiên bản và tùy từng đại lý, khu vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news