Tin mới

'Lời nguyền' chụp ảnh cưới tại Pháp: Âu Hà My, Ngọc Duyên đều 'toang'

Thứ sáu, 14/08/2020, 08:47 (GMT+7)

Dường như "lời nguyền" chụp ảnh cưới tại Pháp đã trở thành hiện thực với Âu Hà My - Trọng Hưng và nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên.

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ loạt ảnh cưới của nhiều ngôi sao được chụp tại Pháp. Trong đó có 3 cặp bị dính "lời nguyền" chia tay.

Cặp đầu tiên được nhắc đến trong ồn ào mới đây chính là Âu Hà My - Trọng Hưng. Đám cưới của cặp đôi diễn ra cực kỳ hoành tráng vào hồi tháng 10 năm 2019. Cô dâu chú rể như công chúa và hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích. Chi phí cho đám cưới cũng lên đến cả tỷ đồng.

Âu Hà My - Trọng Hưng chia tay trong ồn ào. Ảnh internet

Tuy nhiên, ngày 12/8, Âu Hà My bất ngờ tung bằng chứng tố chồng Trọng Hưng Ngoại tình, sống không có tình nghĩa. Thậm chí, cả một đoạn clip nữ giảng viên xinh đẹp "dằn mặt" văn minh "tiểu tam" được tung ra.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh ung dung ngồi nhìn bố mẹ làm quần quật như 'ô sin' trong biệt thự triệu đô

Không chỉ ngoại tình, Âu Hà My còn vạch trần sự tệ bạc của người chồng trong suốt thời gian chung sống. Nào là vay tiền không trả, nào là nhẫn tâm đến bên nhân tình khi vợ sảy thai... Tất cả đã khiến Cộng đồng mạng vô cùng vẫn nộ với cách hành xử của Trọng Hưng. Cả hai kết thúc chuyện tình yêu tưởng đẹp như trong mơ sau chưa đầy 1 năm kết hôn.

Ngọc Duyên âm thầm trong ồn ào ly hôn. Ảnh internet

Cặp đôi thứ 2 là nữ hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2016 Ngọc Duyên với chồng đại gia. Ngọc Duyên và chồng cũng từng thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn dưới chân cầu tháp Eiffel. Cả hai kết hôn vào tháng 1/2018 lần lượt ở Vũng Tàu và Hà Nội. Sau khi theo chàng về dinh, người đẹp sinh năm 1993 tạm dừng các hoạt động showbiz và tập trung thời gian cho mái ấm gia đình.

>> Xem thêm: Bị 'vùi dập' nhan sắc, Lâm Khánh Chi 'đáp trả' bằng màn livestream với camera thường

Sau hơn 1 năm về chung một nhà, Ngọc Duyên và chồng tỉ phú cũng "đường ai nấy đi" trong âm thầm thay vì ồn ào như Âu Hà My và Trọng Hưng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news