Tin mới

Âu Hà My lần đầu lên tiếng hậu 'drama' chia tay chồng

Thứ năm, 13/08/2020, 11:46 (GMT+7)

Trải qua 1 đêm đầy sóng gió sau khi phanh phui sự tệ bạc của người chồng, nữ giảng viên Âu Hà My đã lần đầu lên tiếng.

Mới đây, dân mạng xôn xao drama nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My tung bằng chứng tố chồng là diễn viên Trọng Hưng Ngoại tình chỉ sau 11 tháng về chung một nhà.

Những dòng chia sẻ khiến dân mạng dậy sóng của Âu Hà My. Ảnh: Internet

Không chỉ ngoại tình, Âu Hà My còn vạch trần sự tệ bạc của người chồng trong suốt thời gian chung sống. Nào là vay tiền không trả, nào là nhẫn tâm đến bên nhân tình khi vợ sảy thai... Tất cả đã khiến Cộng đồng mạng vô cùng vẫn nộ với cách hành xử của Trọng Hưng.

Chân dung 'tiểu tam' xuất hiện giữa lùm xùm. Ảnh: Internet

Suốt từ khi drama được phanh phui, cộng đồng mạng đã liên tục an ủi nữ giảng viên xinh đẹp. Ai cũng mong cô sẽ sớm vượt qua biến cố và sớm trở lại với nhịp sống hàng ngày.

Dòng bình luận đáng chú ý của Âu Hà My giữa drama. Ảnh chụp màn hình

Sau một đêm im lặng, cuối cùng Âu Hà My cũng đã lên tiếng. Mới đây, nữ giảng viên đã liên tiếp đăng 2 story chia sẻ tâm trạng lên Facebook cá nhân.

Âu Hà My chia sẻ với hai dòng tâm trạng: "Everything will be OK!" ("Mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi!") "1 đêm dài, quá dài..."

Ảnh: FBNV

Ảnh: FBNV

Dù chẳng cần phải nói ra nhưng ai cũng hiểu cô đau lòng đến nhường nào khi phải công khai tất cả mọi chuyện.

Âu Hà My được biết đến là một trong những nữ giảng viên, hotgirl đình đám được đông đảo dân tình ngưỡng mộ. Người đẹp sinh ra trong một gia đình khá giả, bố mẹ đều là doanh nhân làm trong lĩnh vực khách sạn.

Cô tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tại trường ĐH Ngoại ngữ - ĐH Quốc gia Hà Nội, sau đó cô tiếp tục theo học Thạc sĩ và trở thành giảng viên chính thức của một trường ĐH có tiếng.

Vào hồi tháng 12/2019, gia đình cô gặp biến cố lớn khi bố cô qua đời sau thời gian dài lâm bệnh, cô trải qua cú sốc lớn nhưng vẫn cố gắng gượng cùng mẹ thay bố tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình.

Dù vậy, đường tình duyên của Âu Hà My cũng gặp nhiều trắc trở. Những tưởng tìm được Trọng Hưng sẽ là bến đỗ cuối cùng nhưng chàng diễn viên kia lại chỉ mang đến cho cô nhiều khổ đau và nước mắt.

Ở thời điểm hiện tại, câu chuyện mà cô chia sẻ vẫn nhận được sự quan âm và đồng cảm của đông đảo dân tình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news