Tin mới

Âu Hà My tiếp tục xỉa sói Trọng Hưng sau khi bí mật riêng tư bị tiết lộ

Thứ tư, 09/09/2020, 08:48 (GMT+7)

Tiếp tục là những chuỗi drama của Trọng Hưng và Âu Hà My sau khi ly hôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Những drama liên quan đến cuộc hôn nhân của Âu Hà MyTrọng Hưng tưởng chừng như đã dừng lại nhưng cả hai vẫn liên tục có động thái gây chú ý.

Cụ thể hồi tháng 8, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện đoạn video 'bóc phôt' chồng vì Ngoại tình và sống vô tâm sau khi kết hôn. Thậm chí còn cho rằng anh bạc tình khi vợ sảy thai nằm trong bệnh viện mà vẫn cặp bồ. Không ít người đã chỉ trích diễn viên Trọng Hưng và dành nhiều lời bệnh vực cho Âu Hà My.

Tưởng chừng sự việc đã dừng lại nhưng sau vài ngày im ắng, Trọng Hưng bất ngờ tung bằng chứng nói rằng Âu Hà My nói dối. Sau đó, cả hai liên tục tố nhau thậm chí còn đòi đưa nhau ra tòa để giải quyết.

Drama giữa Âu Hà My và Trọng Hưng đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Ảnh internet

Mới đây nhất, Trọng Hưng bất ngờ tung bằng chứng tố cáo vợ cũ đặt máy nghe lén, xâm phạm quyền riêng tư của mình. Đặc biệt, clip mà Âu Hà My tố anh trước đó là sai sự thật và khiến anh mất nhiều hợp đồng ảnh hưởng đến danh dự của mình cùng kinh tế. Do đó, nam diễn viên "Đi qua mùa hạ" lên tiếng bắt vợ cũ phải lên tiếng xin lỗi nếu không anh sẽ nhờ pháp luật can thiệt.

Giữa lúc thực hư không biết ai đúng ai sai trong vụ việc này thì một thông tin khiến dân mạng vô cùng phẫn nộ chính là Trọng Hưng bất ngờ tham gia vào nhóm an-ti, chuyên nói xấu, bôi nhọ giảng viên Âu Hà My.

Trọng Hưng lên tiếng sau khi bị vợ cũ tố bạc tình. Ảnh FB

Không những thế, nam diễn viên 9x còn tiết lộ những bí mật riêng tư như nốt ruồi phú quý trước ngực là giả hay bị hôi nách.Không những thế, nam diễn viên còn tiết lộ không ít điều về 'thâm cung bí sử' vợ cũ của mình.

Âu Hà My và Trọng Hưng có mối tình từng khiến nhiều người hâm mộ. Ảnh internet

Thế nhưng, dường như những tiết lộ của Trọng Hưng không những nhận được đồng tình của dân mạng mà còn bị nhiều người vào chửi vì đàn ông mà có tính chấp vặt. Hơn nữa từng là vợ chồng mặn nồng với nhau nhưng sau khi ly hôn, hành động liên tục tạo drama trong khi vợ cũ đã im lặng càng khiến nhiều người không hài lòng về thái độ của diễn viên Trọng Hưng.

Đặc biệt hành động tham gia hội nói xấu vợ của Trọng HƯng càng nhận về nhiều ý kiến chỉ trích. Ảnh internet

Giữa lúc chồng cũ bất ngờ tham gia vào hội nói xấu mình, Âu Hà My chỉ lên tiếng xỉa xói trong một bình luận với bạn bè: "Lập hẳn nhóm nói xấu vợ cũ thì chịu hẳn rồi chị ạ. Bảo cư xử tử tế mà cứ ngoi lên hành động lần nào là bị gạch lần đấy vẫn chưa chừa".

Âu Hà My xỉa xói Trọng Hưng khi bị chồng cũ "bóc phốt". Ảnh internet

Đến thời điểm này, hình như drama giữa hai người này vẫn chưa dừng lại. Từng là cặp đôi trai tài gái sắc được nhiều người hâm mộ vì cuộc hôn nhân hạnh phúc, ngọt ngào giờ đây cả hai liên tục 'vạch áo cho người xem lưng' về những góc khuất hôn nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news