Tin mới

Audi A4 thế hệ mới: tiết kiệm xăng, tiện lợi hơn

Thứ ba, 30/06/2015, 10:11 (GMT+7)

Sau hàng loạt các bức ảnh chụp trộm và thông tin bị lộ, mẫu xe Audi A4 mới vừa chính thức trình làng ở cả 2 biến thể wagon và sedan.

Sau hàng loạt các bức ảnh chụp trộm và thông tin bị lộ, mẫu xe Audi A4 mới vừa chính thức trình làng ở cả 2 biến thể wagon và sedan.

Audi vừa chính thức công bố dòng xe sedan bán chạy A4 2016 hoàn toàn mới, cả bản Sedan và Avant. Đây là mẫu xe khởi đầu cho thế hệ mới của A4 – thế hệ thứ 6 của dòng xe này kể từ năm 1994.

Audi A4 thế hệ mới sẽ có kích thước lớn hơn so với phiên bản cũ

Ngoại hình của Audi A4 mới được làm tinh tế, thuôn mượt hơn song đáng kể nhất là việc cải tiến triệt để hiệu năng khí động học. Mẫu A4 Sedan mới có hệ số cản khí động tốt nhất trong phân khúc với Cd 0.23. Kích thước của A4 mới là dài 4,73m; rộng 1,84m; cao 1,43m và trục cơ sở 2,82m. Điểm quan trọng nữa là trọng lượng xe được giảm nhẹ tới 120kg so với mẫu cũ, nhờ ứng dụng cấu trúc vật liệu tổng hợp. Khách hàng có thể tuỳ chọn đèn pha LED hoặc Matrix LED.

 

Nội thất của Audi A4 mới được thiết kế lại hoàn toàn. Khu vực khoang lái có thể thấy đã được ứng dụng mô-tip thiết kế mới đã được Audi triển khai đầu tiên trên mẫu xe thể thao TT thế hệ mới. Không gian nội thất rộng rãi hơn, nhiều trang bị tiện nghi mới gia tăng tiện ích cho cả người lái và hành khách.

 

Tại thời điểm ra mắt, Audi trang bị cho A4 mới tới 3 loại động cơ xăng TFSI và 4 loại động cơ diesel TDI, dải công suất từ 150 mã lực tới 272 mã lực. Các động cơ được cải tiến công nghệ đem lại hiệu suất vận hành cao hơn, trong khi cải thiện mức tiêu hao nhiên liệu..

Viết chú thích ảnh ở đây.

Đáng quan tâm là động cơ 2.0 TFSI thế hệ mới trên Audi A4 Sedan Ultra có công suất 190 mã lực và tiêu hao nhiên liệu chỉ 4,8 lít xăng/100km (công bố của Audi).

T.V (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news