Tin mới

Audi giới thiệu A8L phiên bản Việt Nam đặc biệt, có thể nấu cơm trên xe

Thứ tư, 01/04/2015, 12:49 (GMT+7)

Việt Nam là thị trường phát triển rất được Audi chú trọng với doanh số ngày một tăng. Audi đã lắng nghe nhu cầu của khách hàng cũng\nnhư văn hóa của khách hàng Việt nên mới đây đã giới thiệu phiên bản A8L\ndành riêng cho thị trường Việt Nam.

Việt Nam là thị trường phát triển rất được Audi chú trọng với doanh số ngày một tăng. Audi đã lắng nghe nhu cầu của khách hàng cũng như văn hóa của khách hàng Việt nên mới đây đã giới thiệu phiên bản A8L dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Sự đặc biệt của phiên bản A8L này đến từ nội thất cùng chức năng độc đáo có 1 không 2 của nó : đó là hàng ghế sau của xe được trang bị thêm hệ thống bếp nấu đi kèm xoong Inox có thể nấu cơm và chế biến thức ăn.

Trong văn hóa của người Việt Nam, cơm là món ăn không thể thiếu và bữa cơm không chỉ dừng lại là việc ăn để chống đói mà nó còn thể hiện nhiều giá trị văn hóa dân tộc trong đó. Tuy nhiên, nhịp sống hiện đại đã khiến cho con người ta có quá ít thời gian để có được bữa ăn xum vầy bên gia đình. Do đó, Audi đã sản xuất chiếc A8L phiên bản đặc biệt này mong cho khách hàng sở hữu có thể có những bữa cơm ấm áp trên mọi cung đường.

Bếp nấu được lắp đặt ở hàng ghế sau với nhiều chế độ hữu dụng, khả năng giữ nhiệt sau khi nấu xong để đảm bảo thực khách hoàn toàn có thể thưởng thức bữa ăn ngay bất cứ lúc nào. Xe còn được trang bị thêm khoang chế biến thức ăn cùng với khả năng cách nhiệt, cách mùi hoàn hảo để khoang xe không bị ám mùi khó chịu. Thêm một gói tùy chọn bạn sẽ có thêm một khoang nướng thịt trên xe.

Hàng ghế sau còn được trang bị 2 mâm cơm nhỏ để người ngồi sau có thể dễ dàng ăn mà ko bị vướng víu, đồng thời vẫn có thể làm việc được. Giá để bát, đĩa được giấu khéo léo ở hàng ghế phía trước.

Ngoài ra, nội thất xe được làm từ vật liệu xanh thân thiện môi trường, tổng hợp từ các cây cỏ thực vật tại Việt Nam. Các loại thực vật được chọn lựa đều là các loại thảo mộc, người ngồi trong xe tiếp xúc vào nó sẽ được tăng cường thêm sức khỏe. Đồng thời, màu xanh của chúng phối với màu nội thất da của Audi A8L khiến chiếc xe càng ấn tượng với một vẻ đẹp nội thất có 1 không 2.

Audi cho biết hiện tại số lượng đặt hàng phiên bản A8L này từ khách hàng Việt đang khá cao, và một số thông tin cho rằng Audi sẽ chi sản xuất 69 xe. Giá bán của xe cũng chưa được công bố

* Lưu ý : bài viết tặng độc giả nhân ngày cá tháng Tư, đừng ai tin là thật, chúc các bạn ăn cá vui vẻ.

Thắng Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Cận cảnh Audi S8 thế hệ mới đầu tiên tại Việt Nam: Xe sang thỏa mãn đam mê tốc độ

Các đại gia là tín đồ đam mê tốc độ chắc chắn không muốn bỏ qua siêu phẩm mới nhất này. Ngoài ra nhiều đối thủ lớn đến từ Mercedes hay BMW đều sẽ phải cẩn trọng trước sự xuất hiện đẳng cấp của chiếc Audi S8 hoàn toàn mới.