Tin mới

Audi sẽ trình diễn ngôn ngữ thiết kế mới

Thứ năm, 13/02/2014, 11:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Tại Detroit Auto Show 2014 vừa qua, Audi đã giới\nthiệu chiếc Allroad Shooting Concept đầy ấn tượng. Và nếu không có gì\nthay đổi, chiếc Allroad sẽ là niềm cảm hứng để Audi trình diễn ngôn ngữ\nthiết kế mới trên các mẫu xe sau này của hãng.

(Tinmoi.vn) - Tại Detroit Auto Show 2014 vừa qua, Audi đã giới thiệu chiếc Allroad Shooting Concept đầy ấn tượng. Và nếu không có gì thay đổi, chiếc Allroad sẽ là niềm cảm hứng để Audi trình diễn ngôn ngữ thiết kế mới trên các mẫu xe sau này của hãng.

xe AUdi, thiết kế Audi, Audi Concept, audi allroad brake concept


Có thể nói, hiện nay điểm yếu nhất của Audi chính là thiết kế. Không phải xe Audi xấu, chúng vẫn đẹp, vẫn sang trọng, nhưng dường như lại thiếu đi mất cá tính. Hàng loạt mẫu xe của Audi, từ Audi A8 cho đến A3, từ SUV Q7 cho đến Q3 đều đẹp, nhưng đẹp một cách hiền lành thiếu đi cái chất riêng. Cộng thêm việc các đối thủ BMW, Mercedes, Lexus hay Cadillac đang ngày một mạnh mẽ về thiết kế, Audi bắt buộc phải phát triển một ngôn ngữ thiết kế mới, nếu không muốn bị lùi lại phía sau.

xe AUdi, thiết kế Audi, Audi Concept, audi allroad brake concept

Trên chiếc Allroad Shooting Brake, ngôn ngữ của Audi được thể hiện theo chiều ngang, hạn Chế Phong cách sử dụng lưới tản nhiệt cao thẳng đứng chi phối phom đầu xe trên các thiết kế hiện tại của Audi.

xe AUdi, thiết kế Audi, Audi Concept, audi allroad brake concept

Ngôn ngữ thiết kế mới sẽ nhấn mạnh vào biểu tượng logo của Audi, đó là hình ảnh bốn bánh xe. Có thể vòm bánh xe trên thế hệ mới sẽ nổi gờ cơ bắp góc cạnh hơn, những chi tiết còn lại sẽ xoay quanh điểm nhấn này. Có vẻ như Audi đang nhận ra và đang cố gắng khắc phục các vấn đề tồn tại trên các thiết kế của mình, tuy nhiên người hâm mộ Audi sẽ phải đợi ít nhất đến năm 2016 để được chứng kiến những sản phẩm đầu tiên mang thiết kế mới này.

T.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news