Tin mới

Hành khách trên MH370 có thể bị chết ngạt

Thứ sáu, 27/06/2014, 10:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Các quan\nchức Australia vừa phát đi một báo cáo vào hôm thứ 5 (26/6) cho biết: hành\nkhách và thủy thủ trên chiếc máy bay mất tích MH370 có khả năng lớn đã chết cho\nbị ngạt thở khi chiếc máy bay đang tư động lao thẳng xuống biển.

(Tinmoi.vn) Các quan chức Australia vừa phát đi một báo cáo vào hôm thứ 5 (26/6) cho biết: hành khách và thủy thủ trên chiếc máy bay mất tích MH370 có khả năng lớn đã chết cho bị ngạt thở khi chiếc máy bay đang tư động lao thẳng xuống biển.

Chiếc Boeing 777 chở 239 hành khách và thủy thủ trên khoang biến mất vào ngày 8/3, ngay sau khi cất cánh khỏi Kula Lumpur trên đường tới Bắc Kinh.

Ủy ban An toàn Vận tải Australia đã phát đi báo cáo dài 55 trang trong đó miêu tả chi tiết các cơ sở khiến các nhà điều tra đi đến kết luận này.

Báo cáo tập trung vào địa điểm được cho là cuối cùng chiếc máy bay hạ cánh trong quãng đường bay gồm hàng nghìn tuyến trong khi thiếu các thiết bị thông tin liên lạc và rất nhiều điểm bất thường khác.

Báo cáo viết: “Dựa trên các nghiên cứu, khả năng các thủy thủ không thể phản hồi và bị thiếu oxy có vẻ hợp lý nhất với những bằng chứng về chặng bay cuối cùng của máy bay MH370 khi nó đang hướng về phía nam.”

Các quan chức Australia cho hay, máy bay rất có thể đã bị rơi vỡ ở phía nam Ấn Độ Dương.

Những phân tích mới này đến hơn 100 ngày sau khi chiếc Boeing 777 chở 239 hành khách và thủy thủ trên khoang biến mất vào ngày 8/3, ngay sau khi cất cánh khỏi Kula Lumpur trên đường tới Bắc Kinh.

Chi MK (Reuters)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news