Tin mới

Bà bầu Đông Nhi tung bộ ảnh tự nhận 'chưa dậy thì' cực nhí nhố

Thứ sáu, 15/05/2020, 21:09 (GMT+7)

Đông Nhi trong trang phục áo dài trắng đã công khai "cưa sừng làm nghé" để trở về thời điểm mới là học sinh cấp 3 khiến fan trầm trồ.

Mới đây, "Bà bầu hot nhất showbiz" Đông Nhi đã khiến fan đứng ngồi không yêu khi tung bộ ảnh hậu trường khi thực hiện MV "Khi con làm mẹ". Trong ảnh, nữ ca sĩ diện áo dài trắng, tết tóc hai bên để hóa thân thành cô nữ sinh cấp 3 tinh nghịch.

Đông Nhi đăng ảnh "cưa sừng làm nghé" (ảnh FBNV)

Diện mạo của bà xã Ông Cao Thắng tươi trẻ nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Đông Nhi cũng được nhận xét rất chăm chỉ, dù mang bầu vẫn đảm bảo được công việc cũng như như kế hoạch.

Bình luận về những hình ảnh của mình, giọng ca "Ta thuộc về nhau" viết: "Bộ ảnh chủ đề: Chắc nghĩ mình đáng yêu của Nhi 16 tuổi. Mong cả nhà thông cảm cho bé vì đang độ tuổi dậy thì mà cô Nhi 31 vắng nhà nhé!".

Qua những hình ảnh được Đông Nhi đăng tải có thể thấy nữ ca sĩ dù đang mang bầu nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn ở những tháng đầu thai kỳ.

Đông Nhi từ khi xác nhận mang thai con đầu lòng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của bạn bè, người hâm mộ. Cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh bạn bè tặng quà trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news