Tin mới

Bà bầu Khánh Thi lộ rõ mệt mỏi trước sinh

Thứ sáu, 10/07/2015, 09:27 (GMT+7)

Trong thời gian cuối của thai kỳ, Khánh Thi lộ rõ sự mệt mỏi trên gương mặt.

Trong thời gian cuối của thai kỳ, Khánh Thi lộ rõ sự mệt mỏi trên gương mặt.

Mới đây, trên trang cá nhân của Phan Hiển có đăng tải hình ảnh đời thường của Khánh Thi cùng dòng chia sẻ đầy hài hước khi nói về những mệt nhọc của Bà bầu trong thời gian cuối của thai kỳ.

Phan Hiển chia sẻ hình ảnh Khánh Thi trong thời gian cuối của thai kỳ.

"Cái tướng ngồi mắc cười không chịu nổi. Ngồi ghế không chịu mà ngồi bao nilon mới chịu. Khép đùi không nổi nên bà ngồi men dễ sợ. Mặc váy không chịu phải mặc quần sooc mới chịu. Giày đẹp không chịu mà chân đất thì chịu.Vậy có bị ném đá không ta hả bà Bầu khó chịu ?", Phan Hiển chia sẻ trên trang cá nhân.

 
Khánh Thi lộ rõ sự mệt mỏi.

Trước đó, Khánh Thi chia sẻ mệt mỏi và khó ngủ ở những tháng cuối của thai kỳ:"Nằm ở cái góc giường này. Nửa đêm mọi người đã ngủ say còn mình thức đếm xem có mấy con muỗi nó kêu...".

Khoảng hơn một tuần nữa Khánh Thi sẽ chính thức lâm bồn, cô chọn một bệnh viện trên đường Phan Xích Long, tp Hồ Chí Minh để sinh em bé. 

Chưa một lần chính thức xác nhận với giới truyền thông, nhưng những tình cảm của Khánh Thi - Phan Hiển khiến nhiều người ngưỡng mộ và nể phục. 

 

Không chỉ cùng Khánh Thi xuất hiện trên sàn đấu, Phan Hiển còn xuất hiện cùng Khánh Thi tại nhiều sự kiện cũng như các hoạt động thường ngày. Cặp đôi còn thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ tình cảm, gắn bó và rất thân thiết.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news