Tin mới

Bà chủ hãng Vietjet vui đùa với em bé tại sân bay

Thứ tư, 30/12/2015, 16:04 (GMT+7)

Hình ảnh nữ CEO chơi đùa cùng cậu bé 20 tháng tuổi lần đầu tiên đi máy bay khiến mọi người thích thú và được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Hình ảnh nữ CEO chơi đùa cùng cậu bé 20 tháng tuổi lần đầu tiên đi máy bay khiến mọi người thích thú và được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội.

Vừa qua, theo tin tức từ Vietnamnet, nữ Tổng giám đốc của hãng hàng không Vietjet – bà Nguyễn Thị Phương Thảo đã có một buổi thị sát sân bay Tân Sơn Nhất. Buổi làm việc này của người đan bà bí ẩn đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp đối với khách hàng và nhân viên.

Nữ CEO Vietjet - bà Nguyễn Thị Phương Thảo chời đùa cùng cậu bé 20 tháng tuổi lần đầu đi máy bay. Ảnh: Internet

Theo đó, trong buổi làm việc này, những hình ảnh của bà Thảo đã được một Facebooker ghi lại và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Những tấm ảnh ghi lại khoảng khắc vị CEO này chơi đùa cùng một em bé – con của hành khách lần đầu đi máy bay.

Cậu bé thích thú khi được bà Thảo bế. Ảnh: Internet

Vốn là người yêu trẻ con nên khi thấy cậu bé đang ngồi chờ bố mẹ làm thủ tục, bà Thảo đã sà đến và nựng cậu bé mới 20 tháng tuổi. Đáng nhớ nhất là sau khi bà Thảo tặng phong bao lì xì, cậu bé lắc đầu và giơ tay theo nữ Tổng giám đốc, hành động này khiến những người chứng kiến ngạc nhiên và cười đùa vui vẻ.

Bà Thảo có buổi làm việc tại sân bay để kiểm tra các chuyến bay phục vụ dịp lễ Tết 2016. Ảnh: Vietnamnet

Từ lâu, theo Trí thức trẻ bà Thảo luôn được mệnh danh là “Bóng hồng quyền lực” trong giới đầu tư và thương mại quốc tế. Vậy nhưng, bà sống rất kín tiếng, ít xuất hiện trước truyền thống, và mỗi lần xuất hiện luôn khiến mọi người ngạc nhiên vì vẻ ngoài giản dị, năng động và nữ tính.

Luôn cứng rắn, kiên định trên bàn đàm phán, còn trong các sự kiện hàng ngày bà luôn xuất hiện nhẹ nhàng với tâm thế an nhiên, giản dị. Bà cũng luôn đồng ý chụp ảnh, trò chuyện thân mật với những nhân viên cấp dưới.

Trân trọng con người – đây chính là ưu điểm lớn nhất của nữ CEO đầy quyền lực, chính vì thế đây luôn là triết lý kinh doanh của hãng hàng không Vietjet.

Trong dịp cao điểm lễ, tết 2016 này, hãng Vietjet sẽ thực hiện khoảng 250 chuyến bay mỗi ngày và tăng dần suất bay để kịp thời đáp ứng nhu cầu di chuyển của khách hàng trong và ngoài nước.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news