Tin mới

Bà chủ trọ bàng hoàng khi công an bắt người vợ sát hại, phi tang xác chồng

Thứ ba, 19/12/2017, 09:17 (GMT+7)

Khi hỏi người vợ thì người này khóc lóc, nói chồng theo gái, đến khi công an bắt người vợ vì tội giết, phi tang xác chồng bà chủ trọ vẫn chưa hết bàng hoàng vì hành động dã man này.

Khi hỏi người vợ thì người này khóc lóc, nói chồng theo gái, đến khi công an bắt người vợ vì tội giết, phi tang xác chồng bà chủ trọ vẫn chưa hết bàng hoàng vì hành động dã man này.

Theo tin tức từ  Infonet, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp với cơ quan chức năng tiến hành thực nghiệm vụ án mạng giết người phân xác phi tang gây xôn xao dư luận ở P.Thuận Giao, TX Thuận An, Bình Dương.

Sau khi tổ chức khám xét phòng trọ và lục tung nhiều bãi rác theo lời khai của Diễm, cơ quan Công an thu giữ được con dao to bản nghi hung khí của vụ án.Ở các bãi rác và thùng rác ở phường Thuận Giao, lực lượng chức năng thu được nhiều túi nylon chứa các bộ phận còn lại của cơ thể nạn nhân. Đến 11h cùng ngày, việc khám nghiệm nhà trọ, tìm các bộ phận thi thể vẫn đang diễn ra. Hàng trăm người dân tập trung theo dõi công an điều tra tại hiện trường.

Bên trong phòng trọ nơi được cho là Diễm sát hại chồng rồi phân xác phi tang. Ảnh: Vietnammoi

Có mặt ở hiện trường, anh trai Lâm Văn Tâm ( anh cùng mẹ khác cha với Trần Thanh T. )với vẻ mặt bần thần. Theo người này, ông nhận ra em trai qua hình ảnh đầu người nằm gần bãi rác.

Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, ông Tâm kể: "Chiều 17/12, con gái tôi lên Facebook thì thấy hình ảnh đầu người có nét giống Tú nên nghi ngờ. Sau đó tôi xem kỹ thì thấy đó là khuôn mặt của em trai nên bắt xe từ Sóc Trăng lên Bình Dương".

Theo người đàn ông này, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, hơn 10 năm trước, anh Tú lên Bình Dương làm công nhân rồi kết hôn với Diễm. Hai vợ chồng anh Tú sinh được 2 con, gửi về quê nhà cho người thân chăm sóc. Mỗi năm, 2 vợ chồng chỉ về quê vào dịp Tết.

Chia sẻ với PV báo Công an TP.HCM, chị Ngô Kim Ngân (em họ nạn nhân) ngậm ngùi: “Hai vợ chồng Tú làm xa, cuối năm mới về quê thăm con và gia đình. Khi về thì chị Diễm (vợ nạn nhân) rất ít nói. Thường hai người ít về chung xe, đi xe máy mà mỗi người một xe. Về Tết thì chỉ có anh Tú là đi Chúc Tết họ hàng, bà con, còn chị Diễm ít gặp ai. Bình thường thấy chị cũng hiền lành, không biết sao lại gây chuyện khủng khiếp vậy”.

Một hàng xóm khác của nạn nhân là ông Phan Công Ích (63 tuổi) nói thêm: “Tú đi làm về hay qua quán cà phê của tôi uống. Người nó to lắm chắc phải gần 80kg, nhưng hiền như cục bột. Nó sống đây lâu, lành tính nên ai cũng thương. Khi phát hiện ra sự việc, không ai trong xóm tin nổi. Tôi thấy Tú rất thương vợ, không hiểu vì chuyện gì mà lại xảy ra vụ việc động trời như vậy?”.

Chiều ngày 18/12, PV Thời Đại đã tìm đến gặp bà Duyên (48 tuổi, chủ nhà trọ nơi vợ chồng anh Trần Thanh Tú, nạn nhân bị vợ giết phi tang xác cư ngụ). Bà Duyên bàng hoàng cho biết, bà xây nhà trọ đã 11 năm, khi nhà trọ vừa mới xây xong thì vợ chồng anh Tú đến thuê trọ.

"Bình thường thằng Tú sống rất vui vẻ, chan hòa, thân thiện hay trò chuyện với mọi người xung quanh. Còn Diễm thì ít tiếp xúc với mọi người hơn, tuy nhiên tính nó hiền không có gây chuyện với bất cứ ai.

Trưa hôm Chủ nhật (17/12) công an có đến hỏi, cho tôi nhận diện nạn nhân xem có phải người ở trong khu nhà trọ của tôi không. Lúc đó, do khuôn mặt nạn nhân bị cắt đầu không lành lặn nên tôi chỉ nhìn thấy giống giống thằng Tú.

Bà Duyên (bên phải) chia sẻ sự việc với người dân xung quanh. Ảnh Thời Đại

Khoảng 16h cùng ngày, tôi có hỏi Diễm sao dạo này không thấy thằng Tú đâu. Lúc này, Diễm khóc lóc nói thằng Tú đi theo gái rồi. Do thấy nó khóc tội nên tôi có động viên cố gắng từ từ khuyên giải thằng Tú, gắng làm ăn lo cho con cái. Lúc động viên nó xong, tôi chạy vào nhà tắm quan sát thì không có phát hiện điều gì bất thường cả.

Khi công an đến bắt con Diễm thì tôi mới đần người ra. Tôi không nghĩ nó là một đứa con gái mà có hành động kinh khủng đến như vậy!", bà Duyên nói.

Trước đó, lúc 12h30 ngày 16/12, công nhân Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi) đến thu gom rác tại đường Thuận Giao 9, phường Thuận Giao (thị xã Thuận An, Bình Dương) thì phát hiện ba lô còn mới ở thùng chứa rác. Người này tò mò mở ra xem thì phát hiện bên trong chứa đầu người.

Công an tỉnh Bình Dương sau đó vào cuộc điều tra và xác định nạn nhân là nam giới, độ tuổi từ 30-35, bị sát hại nửa ngày trước khi phát hiện.

Trong ngày, Công an tỉnh Bình Dương cử cán bộ, chiến sĩ đến 5.000 phòng trọ ở địa bàn thị xã tìm lai lịch nạn nhân nhưng không có kết quả. Tối 17/12, công an xác định nạn nhân là Trần Thanh Tú (37 tuổi, quê Sóc Trăng). Nghi can sau đó được xác định là vợ nạn nhân Hoàng Thị Hồng Diễm (32 tuổi, quê Hậu Giang).

Hiện công an đang tạm giữ Diễm để khẩn trương điều tra, làm rõ động cơ gây án.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news