Tin mới

Bà chủ trọ tốt nhất "Vịnh Bắc bộ" qua đời ở tuổi 68

Thứ sáu, 10/11/2017, 08:50 (GMT+7)

Bà Nguyễn Thị Đỏ (68 tuổi) qua đời trên xe cấp cứu từ Long An về Hà Nội.

Bà Nguyễn Thị Đỏ (68 tuổi) qua đời trên xe cấp cứu từ Long An về Hà Nội.

Theo tin tức từ báo Người lao động, bà Nguyễn Thị Đỏ (68 tuổi) được mệnh danh là "bà chủ nhà trọ tốt bụng nhất vịnh Bắc bộ" đã qua đời lúc 17h chiều nay 9/11, trên xe cấp cứu từ Long An về Hà Nội.

"Mẹ tôi đi rồi, chiếc xe cứu thương đã không kịp về tới Hà Nội để mẹ chữa bệnh, mẹ qua đời trên xe khi chưa kịp về tới nhà", con trai bà Đỏ nói trên tờ soha/Trí thức trẻ.

Trước đó, tối 8/11, anh Nguyễn Ngọc Anh thuê xe cấp cứu chở mẹ ra Hà Nội điều trị với hi vọng phép màu sẽ xảy ra. Tuy nhiên, bà chủ trọ đáng kính đã vĩnh viễn rời xa cuộc đời.

Bà Nguyễn Thị Đỏ được mệnh danh là bà chủ trọ tốt nhất Vịnh Bắc bộ. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ

Nguyễn Thị Đỏ (trú ở số nhà 12, ngõ 1096 đường Láng, Hà Nội) là nhân vật chính trong loạt bài về người chủ nhà trọ được sinh viên ca ngợi "tốt nhất hệ mặt trời".

Nhiều người thuê trọ của bà đều rất cảm kích, yêu thương bà và xem bà như là người mẹ thứ 2, bà thường xuyên nấu canh cá, chè hạt sen, cháo đậu cho các sinh viên và người ở trọ cùng ăn. Chính sự tận tình chăm lo, thường xuyên hỏi thăm sức khỏe mọi người, gần gũi, cởi mở ấy mà bà luôn được kính trọng và yêu mến. 

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news