Tin mới

Bà Clinton nổi cơn thịnh nộ khi thua Trump trong đêm bầu cử

Thứ sáu, 18/11/2016, 09:23 (GMT+7)

Các mật vụ Mỹ bảo vệ ứng viên tổng thống đảng Dân chủ tiết lộ rằng, khi biết thất bại trước đối thủ Donald Trump trong cuộc bầu cử hôm 8/11, bà Hillary Clinton đã nổi cơn thịnh nộ, quẳng đồ đạc vào các trợ lý.

Các mật vụ Mỹ bảo vệ ứng viên tổng thống đảng Dân chủ tiết lộ rằng, khi biết thất bại trước đối thủ Donald Trump trong cuộc bầu cử hôm 8/11, bà Hillary Clinton đã nổi cơn thịnh nộ, quẳng đồ đạc vào các trợ lý.

Trang The American Spectator (Mỹ) đưa tin, các nhân viên mật vụ bảo vệ bà cho hay nữ ứng viên tổng thống Mỹ của đảng Dân chủ văng tục lớn tiếng, đấm vào bàn ghế và quẳng đồ đạc vào các trợ lý. Đây cũng được cho là nguyên nhân khiến bà Clinton không thể phát biểu ngay đêm đó.

Bà hillary Clinton được cho là đã nổi cơn thịnh nộ sau khi biết tin bại trận trước đối thủ Donald Trump. Ảnh minh họa: Reuters

Tờ Toronto Sun của Canada dẫn lại thông tin này và nói rằng, cơn giận của bà Clinton đã được châm ngòi từ nhiều ngày trước, khi ê kíp của bà bắt đầu nhận ra khả năng thua cuộc.

Daily Mail hôm 15/11 đăng tải thông tin đặc quyền nói rằng bà Clinton và chồng – cựu Tổng thống Bill Clinton, đã khẩu chiến kịch liệt qua điện thoại, đến mức ông Clinton nổi giận và ném luôn điện thoại của mình ra khỏi căn hộ sang trọng ở bang Arkansas.

Một trong các cố vấn thân cận nhất của ông Clinton kể lại rằng, cuộc nói chuyện điện thoại xoay quanh việc bà Clinton đổ lỗi cho Giám đốc FBI James Comey làm mình có thể thua.

[mecloud]ShqmcPjZme[/mecloud]

"Bill không chấp nhận lý do đó. Bill cho rằng lỗi thuộc về Robby Mook, John Podesta (2 quản lý chiến dịch tranh cử của bà Clinton) và chính vợ mình vì đã phớt lờ thực trạng kinh tế yếu ớt của Mỹ cũng như ảnh hưởng của nó tới hàng triệu cử tri thuộc tầng lớp lao động".

Trong suốt chiến dịch của bà Clinton, cựu tổng thống luôn cảm thấy bị các trợ lý hàng đầu của vợ bỏ qua.

"Bill nhắc rằng tấn công Trump liên tục khiến ê kíp của bà Hillary và truyền thông thỏa mãn nhưng đó không phải là thông điệp cử tri cần", cố vấn này cho biết.

"Bill giận phần nhiều là do bị gạt ra bên lề trong toàn chiến dịch. Bill chẳng làm được gì vì Hillary và các cố vấn không chịu lắng nghe ông".

[mecloud]ZNU6g8SMvb[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Bầu cử Tổng thống Mỹ: Sao Việt hải ngoại nín thở cầu nguyện cho nhà cầm quyền tương lai

Trong khi cả thế giới đang dõi theo cuộc bầu cử tổng thống Mỹ đang diễn ra, nhiều nghệ sĩ Việt đang sinh sống và làm việc tại xứ cờ hoa cũng hào hứng chờ đợi kết quả xem ai sẽ là nhà cầm quyền tương lai.