Tin mới

Ba con voi "nổi điên" đập nát xe hơi, làm một người bị thương

Thứ tư, 15/07/2015, 09:17 (GMT+7)

Tại một thị trấn ven biển của Đan Mạch, ba con voi trưởng thành thuộc một đoàn xiếc đã nổi cơn thịnh nộ liên tục đuổi theo du khách, đập nát một chiếc xe hơi và khiến một phụ nữ bị thương.\n 

Tại một thị trấn ven biển của Đan Mạch, ba con voi trưởng thành thuộc một đoàn xiếc đã nổi cơn thịnh nộ liên tục đuổi theo du khách, đập nát một chiếc xe hơi và khiến một phụ nữ bị thương.

[mecloud] vDjD5Xbxgk[/mecloud]Đoạn video được ghi tại Karrebæksminde, ba con voi trưởng thành có tên Lara, Jenny và Jungla sau khi được nhân viên của đoàn xiếc cho đi tắm sau một ngày biểu diễn đã trở nên hung hăng. Chúng liên tiếp dùng vòi húc văng một xe ô tô đậu ở ven đường và đuổi theo du khách khiến mọi người vô cùng hoảng sợ.

Con voi đực đập nát nắp ca-pô của chiếc xe hơi đỗ gần rạp xiếc

Chiếc xe Vauxhall đã bị một trong số ba con voi bị đập nát nắp ca-pô. Một số người chứng kiến cho rằng một phụ nữ đã bị thương ở đầu vì con voi đã nâng cô lên khỏi mặt đất và quật xuống một nền lát đá sỏi.

Nhiều du khách hoảng sợ vì bị voi rượt đuổi

Các nhân viên đoàn xiếc đã tìm mọi cách để khống chế chúng nhưng chúng lại chàng bị kích động hơn. Đoàn xiếc cũng từ chối trách nhiệm về vụ việc vì họ cho rằng các du khách không nên đứng quá gần những con voi, và chiếc xe đỗ tại công viên là sai điểm đỗ.

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đoàn xiếc