Tin mới

Bà cụ 87 tuổi ở Miền Tây mọc "sừng" trong miệng được phẫu thuật

Thứ sáu, 23/10/2015, 21:55 (GMT+7)

Bà cụ 87 tuổi ở Miền Tây mọc sừng ở miệng đã được các bác sĩ thăm khám và phẫu thuật.

Bà cụ 87 tuổi ở Miền Tây mọc sừng trong miệng đã được các bác sĩ thăm khám và phẫu thuật.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, ngày 23/10, cụ bà Nguyễn Thị Năm (87 tuổi, ngụ P.Hộ Phòng, thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) đã được PGS.TS Nguyễn Văn Qui, phó giám đốc Bệnh viện Ung bướu Cần Thơ trực tiếp khám và phẫu thuật cắt phần thịt dư ở miệng.

Hiện sức khỏe của bà cụ đã ổn định, có thể nói chuyện.

Cũng theo nguồn tin này, bà cụ được chẩn đoán bị khối u sùi dạng tế bào tuyến nước bọt, miệng, đây là bệnh lý nguy cơ cao trên những người ăn trầu hay hút thuốc lá nhiều năm. Dù phần bướu đã được cắt bỏ, tuy nhiên phải chờ kết quả phân tích để xác định đây là bướu lành tính hay ác tính để có bước điều trị tiếp theo.

Trước đó, báo Lao Động đưa tin, cách đây hơn 2 năm, trên miệng cụ Năm mọc lên một phần thịt dư, phần thịt này cứ mọc dài ra giống như một cái sừng. Cụ đến bệnh viện Đa khoa Bạc Liêu thăm khám, các bác sĩ tư vấn cho Cụ Năm về ngậm mật ong, nhưng chiếc sừng ngày càng dài ra và đau nhức, khó chịu.

Tuy nhiên, chiếc sừng ngày càng mọc dài đến hơn 10cm, khiến cụ gặp rất nhiều khó khăn trong việc ăn uống, sinh hoạt. Hàng ngày, cụ Năm chỉ ăn được thức ăn mềm, nếu ăn cơm thì phải chan canh, còn uống nước thì phải dùng ống hút.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: súng