Tin mới

Bà Diệp Thảo chỉ ra những bất thường khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận có năng lực siêu nhiên

Thứ năm, 04/06/2020, 08:40 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong đơn kháng cáo đã chỉ ra những bất thường trong việc chồng cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ nhận có siêu nặng lực khác người.

Sau những lùm xùm từ vụ ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã không ít lần gửi đơn kháng cáo và yêu cầu cần kiểm tra lại sức khỏe của chồng cũ. Trong đơn, nữ tướng King Coffee đã chỉ ra những bất thường trong tâm lý của ông Vũ khi tự nhận mình có năng lực siêu nhiên.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tự nhận có khả năng đặc biệt mà không ai có được. Ảnh internet

Cụ thể, bà Lê Hoàng Diệp Thảo kể rõ từng chi tiết bất thường như ông Đặng Lê Nguyên Vũ có sự rối loạn sinh học, không phân biệt nóng lạnh, thậm chí không mặc đồ vào mùa đông. Bên cạnh đó, bà chủ King Coffee còn cho hay, chồng cũ thích ngồi trong nhà vệ sinh và coi đây là nơi thông linh thiêng liêng với đất trời. Thậm chí, ông Vũ thường có cảm giác bị theo dõi, bất an.

Bà Thảo quyết tâm chứng minh những gì mình nói là đúng. Ảnh internet

Từ những gì quan sát được, bà Lê Hoàng Diệp Thảo một mực cho rằng chồng cũ đang gặp vấn đề tâm lý cần được kiểm soát. Cũng chính vì tin rằng ông Đặng Lê Nguyên Vũ đang không bình thường nên bà Thảo quyết tâm theo đuổi vụ kiện và cho rằng xứ mệnh của mình là bảo vệ chồng cũ, bảo vệ Trung Nguyên trước những kẻ xấu phía sau.

Cho đến nay, khi ông Vũ vẫn khăng khăng khẳng định rằng không còn quan hệ giằng buộc gì với vợ cũ thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo không hề nản lòng. Nữ tướng King Coffee quyết tâm bảo vệ gia đình, bảo vệ "đứa con tinh thần" của mình và người chồng. Trung Nguyên là tâm huyết của bà Thảo, ông Vũ khi cả hai còn lập nghiệp, sát cánh bên nhau. Chính vì vậy, bà Thảo tuyên bố sẽ không để tuột mất "đứa con này".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news