Tin mới

Bà Diệp Thảo chia sẻ tình tiết bất ngờ về đời tư của ông Đặng Lê Nguyên Vũ tại tòa

Thứ bảy, 07/12/2019, 09:17 (GMT+7)

Tại phiên tòa, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tiết lộ một tình tiết vô cùng sốc liên quan đến đời tư của chồng cũ - ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 3/12 vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo khiến truyền thông sốc nặng khi tố chồng cũ - ông Đặng Lê Nguyên Vũ Ngoại tình. Tại đây, bà Diệp Thảo khẳng định, chồng cũ của mình có tới hơn chục cô gái chứ không phải một.

Không chỉ vậy, bà Lê Hoàng Diệp Thảo còn cho hay, tận mắt bà còn thấy một cô gái lạ xuất hiện trong phòng ngủ của mình. Bà chủ King Coffee còn cho hay, không chỉ bà mà các con của bà cũng bị tổn thương khi chứng kiến cảnh người phụ nữ này.

Trước những cáo buộc từ bà Lê Hoàng Diệp Thảo, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lập tức phản biện và cho rằng, tất cả chỉ là bịa đặt nhằm hạ bệ danh dự của mình: "Cô ấy bịa đặt hết mọi chuyện, cô ấy dựng".

Trải qua rất nhiều phiên tòa tranh cãi, cuối cùng, TAND Cấp cao tại TP HCM cũng đưa ra quyết định vẫn giữ nguyên bản án ly hôn. Trước khi chấm dứt mọi chuyện, ông chủ Trung Nguyên đã dành cho vợ cũng những lời nhắn nhủ thâm sâu: "Sống ở đời phải có lương tri, có nghĩa, có tình".

Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ không có ý kiến gì trước quyết định của tòa án thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại một mực phản đối. Trên trang cá nhân của mình, bà Thảo liên tục bày tỏ quan điểm không phục trước sự việc này.

Ông Vũ, bà Thảo từng là cặp vợ chồng khiến không ít người ngưỡng mộ. Bởi họ là cặp trai tài, gái sắc, cùng nhau vượt qua những khó khăn để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, cả hai đã không cùng nhau đi đến cuối con đường để cùng thực hiện giấc mơ đem cà phê Việt vươn tầm thế giới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news