Tin mới

Bà Diệp Thảo tiết lộ những bí mật trong thời gian ông Vũ đi thiền

Thứ tư, 20/11/2019, 09:20 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chia sẻ loạt câu chuyện bí mật trong thời gian ông Đặng Lê Nguyên Vũ đi thiền, "ở ẩn".

Ngày 17/11 vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tổ chức buổi họp báo thông tin về những lùm xùm với chồng cũ là ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Trong buổi họp báo, bà Thảo đã tiết lộ những bí mật động trời trong thời gian ông Vũ "ở ẩn" thiền định.

Bà Thảo xuất hiện trong buổi gặp gỡ báo chí và tiết lộ những câu chuyện về ông Vũ. Ảnh Cafebiz

Theo bà chủ King Coffee, ông Vũ đã bị xúi giục dẫn đến việc đi thiền. Vào thời điểm đó, ông chủ Trung Nguyên đã trải qua nhiều cú sốc tâm lý. Đầu tiên là năm 2012, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bị tai nạn xe máy trong một lần băng qua đường, tiếp đến, người anh thân thiết của ông Vũ bị mất. Theo bà Thảo, đây là nguyên nhân dẫn đến những suy nghĩ tiêu cực của chồng bà và dẫn đến quyết định đi thiền.

Cùng với đó, bà Thảo tiết lộ một bí mật động trời trong thời gian ông Đặng Lê Nguyên Vũ đi thiền. Đó chính là, thời điểm đó, có một bé trai suýt chết và phải đưa đi cấp cứu. Bên cạnh đó, vợ cũ ông Vũ cho biết, 6 năm ở trên núi, ông Vũ sống trong một hang chuột và bị lợi dụng.

Hiện tại, phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ chưa lên tiếng về những chia sẻ của bà Thảo trong buổi họp báo vừa qua.

Ngay sau ngày xuất hiện tại buổi họp báo, bà Thảo đã không có mặt tại phiên tòa phúc thẩm với lý do bị bệnh. Sau khi xác minh, VKS quyết định rời phiên tòa sang đầu tháng 12 tới đây.

Nói về việc vợ cũ liên tục xin hoãn phiên tòa, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bày tỏ sự mệt mỏi và mong sớm kết thúc mọi chuyện. Ông Vũ, bà Thảo từng là cặp vợ chồng khiến không ít người ngưỡng mộ. Họ đã cùng nhau vượt qua mọi khó khăn để xây dựng Truyên Nguyên lớn mạnh. Chính vì vậy, khi vợ chồng ông Vũ đưa nhau ra tòa đã khiến nhiều người bất ngờ. Đến nay, đã gần 1 năm, phiên tòa ly hôn này vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news