Tin mới

Bà Diệp Thảo vừa lấy lại 'đứa con tinh thần', tiếp tục có hành động gây chú ý

Thứ ba, 07/04/2020, 10:43 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiếp tục chi tiền làm điều mà quý tử Đặng Lê Trung Nguyên mong muốn trước đây.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo thông báo sẽ tiếp tục mở rộng kế hoạch Từ thiện, chung tay chống dịch. Theo đó, ngoài bệnh viện Bạch Mai, vợ cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiếp tục gửi cả phê, nước lọc đến Trung Tâm Giáo dục Quốc Phòng và An Ninh, ĐHQG Hà Nội.

"Với tư cách là một doanh nghiệp và là một người con Việt Nam, tôi rất vui mừng vì mình đã đóng góp một phần công sức khi Tổ Quốc cần. Mọi biến cố rồi sẽ qua nếu chúng ta đoàn kết, tin tưởng và tuân thủ nghiêm túc các quy định của Chính phủ" - bà Thảo chia sẻ.

Điều mà bà Lê Hoàng Diệp thảo làm cũng là mong ước của con trai Đặng Lê Trung Nguyên. Trước đây, quý tử nhà ông Vũ đã tự bỏ tiền tiết kiệm của mình ra để mua cà phê tặng các y bác sĩ. Hành động của con trai khiến bà Thảo vô cùng tự hào.

Vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo vui mừng thông báo đã giành lại được quyền trong Tập đoàn Trung Nguyên sau thời gian kiện tụng. Phải rất vất vả và kiên trì, bà Thảo mới có thể chiến thắng, chứng minh quyền lợi tại Trung Nguyên.

Trước đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã phủ nhận toàn bộ công sức của bà Thảo và quy cổ phần thành tiền. Tuy nhiên, bà Thảo đã một mực phản đối và đòi quyền lợi đến cùng. Sau chuỗi ngày căng thẳng, dồn tâm sức, nay bà Thảo đã thỏa ý nguyện. "Đứa con tinh thần" đầu tiên với người chồng cũ nay cũng đã có tên bà với vai trò đồng sở hữu.

Sau nhiều năm chung sống bên nhau và có 4 người con, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã không còn chung tiếng nói và quyết định "đường ai nấy đi". Vụ ly hôn của cặp vợ chồng từng là hình tượng của nhiều người kéo dài gần 2 năm với nhiều cuộc tranh luận, đấu tố.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news