Tin mới

Bà hỏa thiêu rụi khu nhà xưởng 1.600 m2 của công ty nội thất

Thứ hai, 22/12/2014, 14:45 (GMT+7)

Khói và lửa xuất hiện từ văn phòng làm việc, sau đó lan ra toàn bộ khu nhà  khiến 1.600 m2 nhà xưởng cùng nhiều vật dụng của công ty bị thiêu rụi hoàn toàn.

 

 

Khói và lửa xuất hiện từ văn phòng làm việc, sau đó lan ra toàn bộ khu nhà  khiến 1.600 m2 nhà xưởng cùng nhiều vật dụng của công ty bị thiêu rụi hoàn toàn.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 7h15 sáng nay (22/12) tại Công ty TNHH sản xuất và trang trí nội thất Lợi Phát, ở  số B19/16 quốc lộ 1A xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TPHCM.

Cột khói lớn bao trùm công ty nội thất Lợi Phát

 

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một số công nhân của công ty Lợi Phát phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút tại văn phòng công ty. Ngay lập tức, số công nhân này hô hoán mọi người tham gia dập lửa. Một số người dân sống khu vực đó dùng các bình chữa cháy để hỗ trợ. Tuy nhiên, do công ty chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa vẫn tiếp tục bùng mạnh.

 

Ngay khi nhận được tin về vụ hỏa hoạn, cơ quan Cảnh sát PCCC TPHCM đã điều 18 xe chuyên dụng cùng 108 CBCS của các Phòng cảnh sát PCCC Bình Chánh, Bình Tân, quận 8 đến hiện trường để đập lửa.

Xem thêm Video cảnh tan hoang sau vụ cháy chợ Nhật Tân :

Sau hơn 2 giờ tích cực chữa cháy, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế. Đến 10h sáng cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Theo ghi nhận ban đầu, toàn bộ khu nhà xưởng rộng 1.600 m2 của công ty đã bị thiêu rụi. Một khối lượng lớn mút xốp, ván ép đã bị cháy thành tro. Rất may không có thương vong nào về người.

Nguyên nhân ban đầu của vụ hỏa hoạn được xác định có thể do chập điện.

Vũ Đậu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news