Tin mới

"Bà lão" 11 tuổi hạnh phúc vì có được bộ tóc ưng ý

Thứ ba, 16/12/2014, 10:53 (GMT+7)

Ashanti Smith, cô bé mắc căn bệnh lão hóa rất hiếm là Hội chứng già trước tuổi (HGPS) đã vô cùng hạnh phúc khi ước mơ có một bộ tóc đẹp trở thành hiện thực.

Ashanti Smith, cô bé mắc căn bệnh lão hóa rất hiếm là Hội chứng già trước tuổi (HGPS) đã vô cùng hạnh phúc khi ước mơ có một bộ tóc đẹp trở thành hiện thực.

 

Ước mơ của một cô bé mắc bệnh nan y đã trở thành sự thật sau khi có được một bộ tóc giả mới trị giá hàng trăm bảng Anh từ những người quyên góp thuộc tổ chức The Argus Appeal.

lão hóa, bệnh kì lạ, già trước tuổi, hội chứng già trước tuổi, hội chứng hgps

Giấc mơ trở thành sự thật với "bà lão" 11 tuổi.

Ashanti Smith (Burgess Hill, Sussex, nước Anh) đã từng tuyệt vọng khi không có được mái tóc suôn dài như bạn bè trong lớp. Điều này đã gây xúc động đến nhiều người và họ đã quyên góp tiền để mua tặng cô một bộ tóc giả như ý.

Cô bé nhỏ đã không thể giấu được niềm vui khi cô có đội bộ tóc giả vàng dài óng ả mới của mình được thiết kế từ một salon tóc cao cấp.

Năm nay Ashanti Smith 11 tuổi và được xác định sẽ không thể sống quá tuổi 15. Triệu chứng căn bệnh HGPS mà cô mắc phải bao gồm chậm phát triển, rụng tóc, Giảm cân, da nhăn nheo, các khớp bị cứng, và bệnh tim.

Cô bé được tư vấn chọn bộ tóc màu vàng sáng óng ả.

Hai tháng trước, Ashanti đã bị trường học bắt bỏ một tóc giả màu hồng vì họ cho rằng điều này sẽ khuyến khích việc nhuộm tóc của các học sinh trong trường.

Ashanti Smith cùng với 2 nhà tư vấn thời trang: thợ làm tóc nổi tiếng Trevor Sobrie và stylist, Phoebe Gething (bên trái).

Hồi tháng 6, cha của Ashanti, Albi Elliott - 44 tuổi - đã lấy trộm 3.500 bảng Anh, số tiền do Câu lạc bộ những chủ sở hữu xe máy Sussex British (SBMOC) trao tăng vào năm 2010 để cô có cơ hội một lần trong đời được đi thăm nước Mỹ. Thẩm phán tại tòa án Chichester Crown Court đã lên án ông Albi là “nhẫn tâm và quanh co chối tội” và tuyên bố mức phạt 3 năm tù giam.

Nguyễn Mai (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news