Tin mới

Bà lão U60 đầu độc hàng xóm vì nghi “tòm tem” với chồng mình

Thứ sáu, 13/02/2015, 14:42 (GMT+7)

Do nghi ngờ chồng mình “tòm tem” với người phụ nữ hàng xóm nên bà Điểm đã bỏ thuốc độc vào nồi thuốc bắc và hũ đựng nước màu của nhà “tình địch”.

 

 

Do nghi ngờ chồng mình “tòm tem” với người phụ nữ hàng xóm nên bà Điểm đã bỏ thuốc độc vào nồi thuốc bắc và hũ đựng nước màu của nhà “tình địch”.

Chiều tối ngày 12/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hậu Giang cho biết, vừa ra lệnh bắt khẩn cấp bà Nguyễn Thị Điểm (sinh năm 1956, ngụ ấp Vĩnh Quới, xã Vĩnh Tường, huyện Vị Thủy, tỉnh Hậu Giang) để điều tra hành vi “Giết người”.

Đối tượng Điểm. (Ảnh CAND)

Được biết, bà Điểm là nghi phạm đã lén bỏ thuốc trừ sâu vào nồi thuốc bắc và hũ nước màu của hàng xóm để đầu độc do nghen tuông mù quáng.

Theo thông tin vụ việc, báo An Giang cho biết, cách đây khoảng 1 tuần, cơ quan công an nhận được đơn trình báo của bà Trần Thị Nga (52 tuổi, ngụ cùng thôn với bà Điểm) về việc bà này phát hiện trong nồi thuốc bắc và hũ nước màu nhà mình nồng nặc mùi thuốc bảo vệ thực vật, nghi có người muốn hãm hại.

 

Video tham khảo :Ảo tưởng tình yêu và tội ác của sự ghen ngược:

 

Nhận được tin báo của bà Nga, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Hậu Giang đã vào cuộc điều tra. Qua truy xét, thấy đối tượng Nguyễn Thị Điểm có biểu hiện nghi vấn nên đã mời tới trụ sở làm việc.

Tại đây, bà Điểm khai nhận hành vi phạm tội của mình. Theo đó, vào ngày 16/2, chồng bà này đi vắng gần cả ngày chưa thấy về. Bực tức và nghi ngờ chồng đang “hú hí” bên nhà hàng xóm nên người đàn bà này đã nảy sinh ý định đầu độc “tình địch”. Nghĩ là làm, bà Điểm liền lấy bịch thuốc diệt cỏ rồi lén sang bếp nhà bà Nga bỏ vào nồi thuốc bắc và hũ đựng nước màu rồi bỏ về nhà.

Hiện đối tượng Điểm vẫn đang bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra vụ việc. 

Theo báo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news