Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chơi lớn, vung tiền khủng để yêu cầu thầy Park làm điều đặc biệt

Thứ hai, 25/05/2020, 16:07 (GMT+7)

Thương hiệu King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo vừa ký hợp đồng tài trợ 3 năm với 2 đội tuyển bóng đá nam và nữ của Việt Nam với yêu cầu thầy Park phải 'lên đỉnh' vào cuối năm.

Sáng ngày 25/5, LĐBĐ Việt Nam đã có buổi lễ ký kết và công bố hợp đồng tài trợ với thương hiệu King Coffee thuộc Công ty TNI. Hợp đồng giữa VFF và King Coffee có thời hạn 3 năm từ tháng 6-2020 đến tháng 5-2023. Đây là sự kiện được cho là đáng khích lệ trong tình cảnh bóng đá Việt Nam đang gặp rất nhiều khó khăn vì dịch Covid-19.

Lễ ký hợp đồng tài trợ giữa thương hiệu King Coffee và VFF. Ảnh: Internet

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo, tổng giám đốc Công ty TNI ví von bóng đá và cafe có tính chất tương đồng là tính chinh phục và sự phổ biến. Cả 2 đều có chung một khát khao đưa cafe Việt Nam cũng như ĐTQG chinh phục thế giới.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhấn mạnh thêm: “King Coffee là thương hiệu khởi nghiệp với tinh thần chiến đấu để đưa thương hiệu Cafe Việt Nam ra thế giới. Và tuyệt vời hơn, trong buổi lễ hôm nay chúng ta đã đánh dấu bằng sự kết hợp giữa King Coffee (Cafe Vua) với King Sport (Môn thể thao vua).

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo phát biểu trong buổi lễ. Ảnh: Internet

Sự kết hợp này mong muốn sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho 90 triệu dân Việt Nam, triệu triệu trái tim người Việt khắp năm châu tự hào với bóng đá Việt Nam, thương hiệu cafe Việt Nam. Chúng tôi mong muốn, sự đồng hành của chúng ta sẽ là nguồn động viên khích lệ cho các cầu thủ vượt qua những thử thách, tập trung thể lực, chinh phục những đỉnh cao mới”.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chụp ảnh lưu niệm cùng các thành viên của ĐT bóng đá nam và nữ của Việt Nam. Ảnh: Internet

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng cam kết việc nếu hợp tác thuận lợi, chắc chắn thương hiệu King Coffee sẽ tiếp tục đồng hành cùng bóng đá nước nhà dài hơn, chứ không chỉ dừng lại ở 3 năm tới, để cùng nhau tạo nên những “niềm tự bào Việt Nam”. “Với vai trò là nhà tài trợ, tôi hoàn toàn tin tưởng VFF sẽ đưa ra những chiến lược để bóng đá Việt Nam vươn xa hơn nữa trong thời gian tới để làm nức lòng người hâm mộ”, TGĐ Công ty TNI với thương hiệu King Coffee cho biết.

Mặc dù gặp những khó khăn vì dịch COVID-19 nhưng nhà tài trợ King Coffee hi vọng đội tuyển nam quốc gia dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ giúp bóng đá Việt Nam bảo vệ tấm HCV AFF Cup 2020 vào cuối năm.

HLV Mai Đức Chung trao tặng áo đấu kỷ niệm với nhà tài trợ. Ảnh: VOV

Có mặt tại buổi lễ, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam, ông Lê Hoài Anh cảm ơn sự đồng hành của doanh nghiệp trong thời kì dịch Covid-19 khiến nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Đồng thời, LĐBĐ Việt Nam cũng tin tưởng rằng sự đồng hành, hỗ trợ của các nhà tài trợ, trong đó có King Coffee sẽ giúp bóng đá Việt Nam thực hiện được khát vọng vươn ra biển lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news