Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo có động thái bất ngờ sau khi bị tước quyền khỏi Trung Nguyên

Thứ năm, 05/03/2020, 16:18 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo có động thái mới nhất gây chú ý sau khi bị chồng cũ, ông Đặng Lê Nguyên Vũ tước quyền khỏi Trung Nguyên.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo thông báo, vừa chính thức cho ra mắt cửa hàng King Coffee tại thành phố Hạ Long sau thời gian nghỉ Tết: "Mở đầu cho một năm 2020 đầy kỳ vọng, King Coffee tiếp tục đánh dấu “định vị” mới trên bản đồ Việt Nam tại Hạ Long, mở rộng mạng lưới lên đến 48 cửa hàng và chính thức có mặt tại 11 tỉnh thành trong cả nước".

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức bắt tay vào phát triển "đứa con tinh thần". Ảnh internet

Bà Thảo đã chính thức bắt tay vào hành động và phát triển "con cưng" sau thời gian tranh cãi với chồng cũ ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Một khởi đầu thuận lợi hứa hạn bà chủ King Coffee sẽ sớm đạt được thành công như mong đợi.

Vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã bày tỏ sự bức xúc khi phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ đòi tước quyền lợi của mình tại tập đoàn Trung Nguyên. Bà Thảo khẳng định, Trung Nguyên là công sức của cả hai vợ chồng chứ không của riêng ông Vũ.

Đã gần 2 năm qua, vợ chồng ông Vũ bà Thảo đã không biết bao lần dắt nhau ra tòa vì những tranh chấp tài sản, quyền lợi liên quan đến "đứa con tinh thần này". Được biết, khi ông Vũ khởi nghiệp, bà Thảo cũng đã cùng chồng làm hậu phương vững chắc.

Hơn 2 thập kỷ làm vợ chồng bên nhau, ông Vũ bà Thảo từng là hình mẫu của biết gia đình. Vụ ly hôn của đôi vợ chồng tài năng này đã khiến nhiều người bất ngờ. Hiện tại, 4 người con đều do bà Thảo nuôi còn ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ chu cấp tiền nuôi dưỡng theo thỏa thuận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news