Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo có hành động đẹp dành cho những hoàn cảnh khó khăn vì dịch

Thứ tư, 22/04/2020, 11:55 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo thừa nhận cũng lao đao, giảm doanh thu vì dịch nhưng vẫn tuyên bố sẽ chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn hơn đến cùng.

Mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo hạnh phúc chia sẻ câu chuyện cùng King Coffee tặng những xuất cơm và đồ uống cho những người bán vé số, bán hàng rong, người lao động bị ảnh hưởng vởi dịch Covid-19.

Bà Diệp Thảo khẳng định dù kinh doanh gặp khó khăn nhưng vẫn cùng nhà nước chung tay chống dịch. Ảnh internet

Cùng với đó, vợ cũ của ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng thừa nhận, thời gian qua, công ty cũng gặp khó khăn về tài chính, mất đi không ít nguồn thu từ việc bán hàng tại chỗ khi phải đóng cửa hàng để chuyển sang online. Dù gặp khó khăn, lao đao vì dịch nhưng bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn khẳng định:

"Dù vậy, tôi cùng công ty hết sức cố gắng chung tay chống dịch với lãnh đạo Chính phủ và Bộ y tế trong khả năng của bản thân, của công ty". Trước đó, bà Diệp Thảo cũng có nhiều hoạt động ý nghĩa và thiết thực khi tặng quà tại Bệnh viện Bạch Mai, và một số khu cách ly tập trung. Việc làm ý nghĩa của bà Thảo nhận được nhiều lời khen của công chúng.

Vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã đón nhận tin vui khi sau bao năm kiện cáo đã được khôi phục chức danh tại tập đoàn Trung Nguyên của ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Bà Thảo mong muốn cùng chồng cũ khôi phục lại "đứa con tinh thần" đầu tiên của cả hai.

Sau khi ly hôn, vợ chồng ông Vũ, bà Thảo không ít lần đấu tố nhau trên tòa. Đôi vợ chồng từng là hình mẫu của nhiều người cuối cùng cũng không cứu vãn được tình thế và quyết định "đường ai nấy đi". Hiện tại, họ trở thành những đối thủ của nhau trên thương trường khốc liệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news