Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo có hành động quả quyết đối đầu với ông Vũ

Thứ tư, 04/03/2020, 09:30 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ có hành động như lời tuyên chiến đối đầu với ông Đặng Lê Nguyên Vũ khiến tình hình ngày càng căng thẳng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo chính thức thay ảnh bìa với nội dung khẳng định mình là CEO, đồng sáng lập và đồng sở hữu Tập đoàn Trung Nguyên.

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo quả quyết khẳng định vai trò đồng sáng lập, đồng sở hữu Trung Nguyên. Ảnh internet

Hành động quả quyết này của bà Thảo đã nhanh chóng gây tranh cãi. Bởi lẽ, phía ông Đặng Lê Nguyên Vũ sau khi tòa thỏa thuận ly hôn thì Trung Nguyên đã mặc định chỉ có ông Vũ là nhà sáng lập, chủ tịch của Trung Nguyên.

Dường như bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn chưa nguôi ý định giành lại cổ phần của Trung Nguyên. Trước đây, bà Thảo đã bày tỏ sự bất mãn và một mực đòi nắm giữ cổ phần của tập đoàn này trước tòa. Tuy nhiên, ông Vũ đã phản đối và quy toàn bộ cổ phần thành tài sản để chia cho vợ cũ.

Cuộc chiến không hồi kết của vợ chồng ông Vũ bà Thảo. Ảnh internet

Có thể thấy, gần 2 năm trôi qua mà cuộc chiến ly hôn của vợ chồng ông Vũ, bà Thảo vẫn ngày một căng thẳng. Trong khi ông Đặng Lê Nguyên Vũ muốn yên ổn, dừng lại mọi chuyện thì bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại quyết đòi quyền lợi đến cùng.

Ông Vũ, bà Thảo, cặp vợ chồng từng bao năm mặn nồng, đồng cam cộng khổ bên nhau cuối cùng lại trở thành đối thủ của nhau. Sau vụ ly hôn cả ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đều gặp những khó khăn trong việc phát triển riêng. Tuy nhiên, cả hai đã có những chiến lược vực dậy đứa con tinh thần một cách ngoạn mục. Đến nay, vợ chồng ông Vũ, bà Thảo vẫn đang đối đầu gay cấn trên đường đua trở thành "vua cà phê Việt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news