Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đón tin vui không ngờ sau khi gửi đơn kêu cứu đến ĐBQH

Thứ năm, 30/05/2019, 07:28 (GMT+7)

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ chia sẻ tin vui từ thương hiệu King Coffee sau khi vừa gửi đơn kêu cứu Đại biểu Quốc hội.

Tin tức trên Lao Động cho hay, bà Lê Hoàng Diệp Thảo - vợ ông chủ cà phê Trung Nguyên Đặng Lê Nguyên Vũ đã có đơn kêu cứu gửi đến ông Lưu Bình Nhưỡng, ĐBQH khoá XIV thuộc Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bến Tre.

Trước đó chiều ngày 23/5,  trao đổi bên hành lang Quốc hội, Phó chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cho biết Văn phòng Chủ tịch nước đã tiếp nhận đơn kiến nghị của bà Lê Hoàng Diệp Thảo về bản án ly hôn của bà với ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Bà Diệp Thảo vừa gửi đơn kêu cứu tới ĐBQH Lưu Bình Nhưỡng.

Phó Chủ tịch nước Đặng Ngọc Thịnh cho biết đơn kiến nghị này đã giao Văn phòng Chủ tịch nước, bộ phận xử lý đơn thư để nghiên cứu nội dung và xử lý, sau đó chuyển tới VKSND tối cao, TAND tối cao để xem xét theo thẩm quyền.

Sau những lùm xùm trong vụ ly hôn với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, mới đây, bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ chia sẻ thông tin 'King Coffee của Trung Nguyên International sắp có mặt trong các chuỗi bán lẻ tại Nga' trên trang cá nhân của mình cùng dòng trạng thái 'cảm thấy hạnh phúc'.

Bài chia sẻ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trên trang cá nhân sau khi gửi đơn kêu cứu tới ĐBQH.

Cụ thể bà Lê Hoàng Diệp Thảo viết: "King Coffee sẽ xuất hiện trong hệ thống siêu thị lớn nhất ở Nga với 18,000 cửa hàng. Tại lễ ký kết hợp tác chiến lược dưới sự chứng kiến của 2 vị lãnh đạo Chính phủ - Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Dmitri Anatolyevich Medvedev - Chính phủ hai nước cam kết sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp tăng cường hợp tác và thúc đẩy sự phát triển của ngành cà phê Việt Nam tại Nga.

Tôi thật sự hạnh phúc trước thành quả này. King Coffee tiến vào thị trường Nga như một trong những thương hiệu Việt tiên phong hiện thực chủ trương nâng giao dịch thương mại giữa hai nước từ 5 tỷ đô la Mỹ lên 10 tỷ đô la Mỹ trong 3 năm tới.

Đây thực sự là cơ hội to lớn cho King Coffee nói riêng và ngành cà phê Việt Nam nói chung trước thị trường rộng lớn với dân số đứng thứ 9 thế giới. Người tiêu dùng Nga đặc biệt ưa chuộng phê hòa tan – đây cũng là loại sản phẩm thế mạnh của King Coffee với dãy sản phẩm rất đa dạng.
Tôi tin rằng trên đà thắt chặt quan hệ hai nước, King Coffee sẽ tiến lên bước tiến mới, hiện diện rộng khắp tại những hệ thống siêu thị lớn nhất của Nga và các nước Đông Âu".

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhận những tin vui không ngờ từ thương hiệu King coffee.

Dưới bài chia sẻ tin vui và những thành công của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, nhiều dân mạng đã dành lời khen cho người đàn bà thép vẫn quán xuyến chuyện công việc đâu ra đấy giữa việc nhà còn quá nhiều bộn bề.

"Diệp Thảo có tâm, tầm nhìn, trí tuệ. Nên chị quyết định các việc quan trọng của Trung Nguyên. Mong muốn ông Vũ tỉnh táo, đoàn viên gia đình, không bị lợi dụng".

"Chúc mừng Diệp Thảo, sau biến cố lại đạt được thành tích rất ngưởng mộ, cố lên, càng ngày càng phát triển, mang King coffee bay xa hơn nữa nhé...luôn luôn theo dõi và ủng hộ thương hiệu..."

"Em cũng là người kinh doanh, cũng xây dựng cho mình một thương hiệu riêng.. Quan sát quá trình vừa qua của chị thật thương và ngưỡng mộ chị nhiều. Xây dựng một thương hiệu thật khó, bảo tồn và phát triển nó còn khó gấp bội. Em tin chị sẽ một lần nữa làm rạng danh cafe Việt".

"Vươn xa để khẳng định mình. Rất tin tưởng năng lực của chị. Chúc chị thành công".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news