Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: "Không có chuyện tôi đẩy ông Vũ vào nhà thương điên"

Thứ sáu, 01/03/2019, 17:50 (GMT+7)

"Không bao giờ có chuyện tôi đẩy chồng mình vào nhà thương điên. Đối với một người vợ thì không thể bao giờ có chuyện đó. Ở đây, thật sự anh Vũ không ổn về mặt sức khỏe", bà Lê Hoàng Diệp Thảo nói.

Cuộc ly hôn nghìn tỷ của ông Đặng lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo vẫn đang là tâm điểm chú ý của công luận. Chiều nay 1/3, những tưởng mọi chuyện sẽ chính thức kết thúc thì phiên tòa tạm ngưng do "phải xác minh thêm các chứng cứ" liên quan đến khoản tiền 2.100 tỷ đồng nằm trong tài khoản của bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Sau khi phiên tòa bị tạm hoãn, trong buổi phỏng vấn bên lề, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cho biết bản thân bà cảm thấy rất mệt mỏi bởi cuộc ly hôn kéo quá dài. Zing/Tri thức trực tuyến thông tin, bà Thảo phủ nhận chuyện đẩy chồng vào nhà thương điên.

Bà Diệp Thảo trong phiên tòa chiều 1/3. Ảnh: ngoisao.net/VNE

"Không bao giờ có chuyện tôi đẩy chồng mình vào nhà thương điên. Đối với một người vợ thì không thể bao giờ có chuyện đó. Ở đây, thật sự anh Vũ không ổn về mặt sức khỏe. Bất cứ ai vào hoàn cảnh một người vợ sẽ làm giống như tôi đã làm thôi. Vì anh Vũ đang bị bệnh nên không nói chính xác như một người bình thường thôi", bà Diệp Thảo nói.

Ở vấn đề nuôi dạy con cái, bà Thảo và ông Vũ cũng có những mâu thuẫn lớn. Bà Thảo cho hay bé vẫn lớn và trưởng thành tốt, ông Vũ không nhớ bé bao nhiêu tuổi và học trường nào.

Trước đó, trong phiên tòa ngày 20/2, ông Vũ bức xúc nói trước tòa gây dậy sóng dư luận: "Có ai đem thông tin giả cho công an? Có ai mà đưa chồng vào nhà thương điên? Không còn chút lương tri lương tính nào mà làm như vậy. Còn giữ mấy đứa con làm con tin nữa... Không ai làm điều này hết, cô chi phối mọi việc khiến các luật sư ngồi ở đây cũng phải kinh sợ”.

Nhiều ngày tại tòa án, ông Đặng Lê Nguyên Vũ cũng lớn tiếng nhắc nhở vợ mình rằng: “Đừng bao giờ đụng mấy đứa nhỏ vào, đụng góc nào cũng được trừ tụi nó. Nếu người lớn biết suy nghĩ thì họ không bao giờ làm vậy. Hãy để cho chúng nó yên”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news